ข่าวและโปรโมชั่น

แพ็คกระเป๋าเที่ยวเกาะเหนือ ชมหิมะสุดฟิน ที่ฮอกไกโด เริ่มต้น 4,990 บาท ไปกับ AirAsia


govivigo ชวนแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวเกาะเหนือ ชมหิมะสุดฟิน ที่ฮอกไกโด ฤดูหนาวนี้ใครที่กำลังวางแผนไปฟินรับอากาศหนาว และท่องเที่ยวชมบรรยากาศของหิมะอันสวยงาม ตอนนี้ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้ร่วมกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น พร้อมเชิญชวนเพื่อนๆ ทุกคนไปสัมผัสความสวยงามของฮอกไกโด เกาะเหนือสุดของญี่ปุ่น หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวต่างพากันปักหมุดไปกัน กับเส้นทางบินตรงทุกวันจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ซัปโปโรราคารวมต่อเที่ยวเริ่มต้น 4,990 บาท* รีบจองด่วน!

ซึ่งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่ซัปโปโร กับเทศกาลหิมะ สกีรีสอร์ท ภูเขาโมอิวะ หรือจะเปลี่ยนฟีลออกไปท่องเที่ยวเมืองใกล้เคียงอย่างโอตารุ อาซาฮิคาวะ นิเซโกะ ที่พร้อมให้เพื่อนๆ ได้เตรียมไปฟินกับฤดูหนาวพร้อมหิมะขาวโพลน เก็บภาพสวยๆ อวดลงโซเชียลได้ที่ฮอกไกโดกัน!

จองเลย https://air.asia/xteJE

ช่วงเวลาการจอง : 2 ต.ค. 2566 - 8 ต.ค. 2566
ช่วงเวลาเดินทาง : 29 ต.ค. 2566 - 30 มี.ค. 2567

*โปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงของวันหยุดยาว ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าบริการเสริมและค่าธรรมเนียมต่างๆ ราคาที่แสดง/ปรากฎคือราคาถูกสุดเมื่อจองผ่าน airasia.com และ airasia Superapp เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

ที่มา : AirAsia

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)