ข่าวและโปรโมชั่น

เอ็ม บี เค เปิดตัวโรงแรมแห่งที่ 7 “ทินิดี เทรนดี้ กรุงเทพ ข้าวสาร” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะ


ถ้าพูดถึงถนนข้าวสาร govivigo ก็จะอินกับการท่องเที่ยวแบบไนท์ไลฟ์ สังสรรค์ปาร์ตี้ พร้อมกับหาของกินสตรีทฟู้ดอร่อยๆ กิน โดยบริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด ได้ซื้อโรงแรมไอบิส สไตล์ ข้าวสาร เวียงใต้  พร้อมปรับปรุงใหม่เป็น “โรงแรม ทินิดี เทรนดี้ กรุงเทพ ข้าวสาร” ซึ่งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย

ถนนข้าวสารเป็นย่านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานทั้งความโดดเด่นทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม นักท่องเที่ยวที่พักในถนนข้าวสาร สามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม อาทิ พระบรมมหาราชวัง, วัดพระศรีรัตนศาสดาราม, วัดอรุณราชวราราม เป็นต้น และโรงแรมยังตั้งอยู่ห่างจากใจกลางกรุงเทพมหานครเพียง 6 กิโลเมตรเท่านั้น


“โรงแรมทินิดี เทรนดี้ กรุงเทพ ข้าวสาร” มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเสน่ห์แนววินเทจ สอดประสานกับมรดกแห่งประวัติศาสตร์ของกรุงเทพ ห้องพักที่ตกแต่งร่วมสมัยจำนวนถึง 215 ห้อง ที่พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่เป็นคู่รัก, เพื่อนฝูง หรือครอบครัว โรงแรมแห่งนี้จึงมีความโดดเด่นที่แตกต่างจากโรงแรมอื่นๆ ในย่านเดียวกัน อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร Rhyme Cafe ที่เสิร์ฟทั้งเมนูอาหารไทยท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ รวมถึงเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดในบรรยากาศสุดชิค 

โดยในช่วงเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 1 – 23 ธ.ค. 2566  โรงแรมยินดีมอบข้อเสนอพิเศษสุด ลดราคาห้องพักสูงถึง 30% จาก Best Available Rate

โดยผู้สนใจเข้าพักสามารถดูรายละเอียดและโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.tinideekhaosan.com และสามารถสำรองห้องพักโดยตรงได้ที่ โทร. 0-2280-5434 หรืออีเมล tndbk.rsvn@tinidee.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)