ข่าวและโปรโมชั่น

เดอะซีเครท การ์เดน สปา โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย จัดโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย จิตวิญญาณและการตื่นรู้


เชื่อได้เลยว่าใครหลายคนต้องเผชิญกับเรื่องราวต่างๆ มากมายในชีวิต จนสะสมจนให้เกิดความเครียด govivigo ขอเชิญชวนท่องเที่ยวแนวใหม่ ที่ได้ทั้งการพักผ่อนและสัมผัสประสบการณ์ใหม่เพื่อปรับสมดุลธาตุ ผ่านแนวคิดตามตำราการแพทย์แผนไทย “ธาตุเจ้าเรือน” ที่ เดอะซีเครท การ์เดน สปา ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย

ภายในที่พักจะซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบและพรรณไม้นานาชนิด ซึ่งเป็นดั่งสถานที่สำหรับการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ด้วยทักษะและประสบการณ์ของทีมสปาพร้อมการนำเอาภูมิปัญญาดั้งเดิมของการบำบัดรักษาแบบไทยโบราณผสมผสานเข้ากับเทคนิคสมัยใหม่ เดอะซีเครท การ์เดน สปา คือส่วนสำคัญที่สะท้อนความมุ่งมั่นในด้านความยั่งยืนและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ดังนี้

1. การปรับสมดุลธาตุ
ด้วยการมอบประสบการณ์ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อการเชื่อมโยงตัวตนภายในและการมีสุขภาพที่ดี หัวใจหลักของ เดอะซีเครท การ์เดน สปา คือการให้ความสำคัญกับธาตุซึ่งเป็นองค์ประกอบทางธรรมชาติของมนุษย์และความตระหนักรู้ทางจิตวิญญาณที่เป็นรากฐานของการบำบัดรักษาทั้งหมด ด้วยสปาคอนเซ็ปใหม่ถูกนำเสนอในรูปแบบของการทำทรีตเมนต์ที่ผสมผสานการบำบัดเพื่อสุขภาพที่ดีและการรักษาเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อปรับสมดุลแบบองค์รวมให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละบุคคล 

2. การปรับสมดุลธาตุ
หัวใจสำคัญของทฤษฎีการแพทย์แผนไทยโบราณ คือการตระหนักถึงความสมดุลระหว่างองค์ประกอบธาตุหลักทั้งสี่และการมีสุขภาพที่ดี “ธาตุเจ้าเรือน หรือธาตุทั้งสี่ อันได้แก่ ดิน น้ำ ลม และไฟ ซึ่งล้วนมีอิทธิพลต่อทุกการทำงานของร่างกายมนุษย์ โดยโปรแกรมสปาทรีตเมนต์เพื่อการปรับสมดุล “ตามธาตุ” ดังนี้ เอิร์ธ เอนเนอร์จี (Earth Energy Four Hands) น้ำ บลิส ริชวล (Nam Bliss Ritual) ลม ฟิวชั่น เธอราปี (Lom Fusion Therapy) และ อเวคเคนนิ่ง ไฟ ริชวล (Awakening Fai Ritual) เพื่อคืนความสมดุลระหว่างธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม และไฟ

3. การบำบัดด้วยพลังงานบริสุทธิ์
การบำบัดโดยพลังงานควอนตัม ที่ส่งผ่านหิน อัญมณี พืชสมุนไพร และสารสกัดจากแร่ธาตุ และนำเอาแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำ ไอซัน ISUN มาเป็นหนึ่งในโปรแกรมสปาทรีตเมนต์แบบเต็มวัน เพื่อการปรนนิบัติและดูแลสุขภาพที่ให้ความสำคัญกับธรรมชาติและความยั่งยืน รวมทั้งการนำเอาผลิตภัณฑ์จากชุมชนท้องถิ่นบนเกาะสมุยที่คัดสรรมาเป็นพิเศษมาเป็นองค์ประกอบเพื่อการบำบัดฟื้นฟู เพื่อคืนความสมดุลระหว่างร่างกายและจิตใจ


นอกเหนือจากการคำนึงถึงความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบของธาตุต่าง ๆ และความต้องการที่แตกต่างแบบเฉพาะเจาะจงของแต่ละบุคคล น้ำมันหอมระเหย เมนูอาหารและชาก็ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับแต่ละทรีตเมนต์ตามธาตุได้อย่างลงตัว

ค้นพบประสบการณ์พิเศษด้วยการผสมผสานศาสตร์การแพทย์แผนไทยโบราณ และเทคนิคสมัยใหม่เพื่อการเปลี่ยนแปลงไปสู่ความสมดุลที่แท้จริงที่เดอะซีเครท การ์เดน สปา สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ โทร 0 77 243 000 อีเมล์ spa.kohsamui@fourseasons.com หรือพูดคุยกับเราผ่าน FS Chat App

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)