ข่าวและโปรโมชั่น

เริ่มแล้ววันนี้! ไทยเวียตเจ็ทเปิดเส้นทางบินตรง สุวรรณภูมิ สู่ เซี่ยงไฮ้ และหางโจว ตอบรับโครงการยกเว้นวีซ่านักท่องเที่ยวชั่วคราว


govivigo มีข่าวสารดีๆ จากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่พร้อมเดินหน้าสยายปีกสู่ประเทศจีน เปิดให้บริการเที่ยวปฐมฤกษ์บินตรงเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ สู่ เซี่ยงไฮ้ และหางโจว ตอบรับโครงการยกเว้นวีซ่านักท่องเที่ยวชั่วคราวสำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางสัญชาติจีนตามนโยบายของรัฐบาลไทย

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง และ ท่าอากาศยานนานาชาติหางโจว เซียวซาน ผู้โดยสารบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์เที่ยวบินที่ VZ3524 และ VZ3536 (ตามลำดับ) ซึ่งเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อเดินทางถึงประเทศจีน พร้อมมอบของที่ระลึกจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท เที่ยวบินปฐมฤกษ์ทั้งสองเที่ยวบินปฏิบัติการบินโดยอากาศยานแบบแอร์บัส A320 โดยมีผู้โดยสารเดินทางเต็มทุกที่นั่ง

“เรายินดีที่ได้เริ่มเที่ยวบินปฐมฤกษ์บนเส้นทางบินตรงเส้นทางใหม่ของไทยเวียตเจ็ทระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เซี่ยงไฮ้ และหางโจว เที่ยวบินดังกล่าวจะช่วยยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างประเทศไทยและจีนไปอีกขั้น เราเชื่อมั่นว่าบริการใหม่นี้จะอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางระหว่างกรุงเทพฯ และจีน ด้วยบริการเที่ยวบินที่สะดวกสบายและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของไทยเวียตเจ็ทและเราจะเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสารทั่วทั้งเอเชีย-แปซิฟิกด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น” นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

ในช่วงแรกของการให้บริการ เส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ – เซี่ยงไฮ้ จะให้บริการเป็นประจำทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ขณะที่เส้นทางบินใหม่ระหว่าง กรุงเทพฯ – หางโจว โดยจะเริ่มให้บริการด้วยความถี่ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้


*ตามเวลาท้องถิ่น

ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางบินและโปรโมชั่นล่าสุดของไทยเวียตเจ็ท ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

ที่มา: โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)