ข่าวและโปรโมชั่น

การท่องเที่ยวไต้หวันชวนเที่ยว 3 เฟสติวัลเฉลิมฉลองระดับโลก โคมไฟไต้หวัน-ประทัดรวงผึ้งเหยียนสุ่ย-โคมลอยผิงซี


govivigo มาแจกวาร์ปสำหรับใครที่อยากจะไปเที่ยวไต้หวัน ต้องห้ามพลาดเทศกาลนี้เลย! โดยสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (กทท.) จัดใหญ่ 3 เฟสติวัลสุดตระการตา ชวนคนไทยบินลัดฟ้าเปิดประสบการณ์สุดพิเศษเหนือระดับ พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมประเพณีเก่าแก่ดั้งเดิม และปลุกความปังให้โชคดีมีชัยรับศักราชใหม่ 2024 งานเฉลิมฉลองระดับตำนานที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น 1 ใน 3 งานเทศกาลคาร์นิวัลที่สำคัญของโลก และ เทศกาลโคมลอยผิงซีที่นิวไทเป (Pingxi Sky Lantern Festival) หนึ่งในเทศกาลที่มีชื่อเสียงที่สุดในไต้หวัน โดยทั้ง 3 เทศกาลจะจัดขึ้นในช่วงกุมภาพันธ์ – มีนาคม 2567

โดยเพื่อนๆ จะได้เที่ยวในแคมเปญ “All is just right in Taiwan ทุกอย่างใช่ โดนใจที่ไต้หวัน” มี3 เฟสติวัลสำคัญของไต้หวัน
1. เทศกาลโคมไฟไต้หวัน (Taiwan Lantern Festival) หรือเทศกาลหยวนเซียว (元宵節)
2. เทศกาลจุดประทัดรวงผึ้งเหยียนสุ่ย (Yanshui Beehive Fireworks Festival)
3. เทศกาลโคมลอยผิงซีที่นิวไทเป (Pingxi Sky Lantern Festival)


งานเฉลิมฉลองระดับตำนานที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น 1 ใน 3 งานเทศกาลคาร์นิวัลที่สำคัญของโลก และ เทศกาลโคมลอยผิงซีที่นิวไทเป (Pingxi Sky Lantern Festival) หนึ่งในเทศกาลที่มีชื่อเสียงที่สุดในไต้หวัน โดยทั้ง 3 เทศกาลจะจัดขึ้นในช่วงกุมภาพันธ์ – มีนาคม 2567

เพื่อนๆ สามารถเดินทางมาค้นหาความอัศจรรย์ของไต้หวัน และสัมผัสงานเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดชิค และสามารถติดตามอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกิจกรรม เทศกาล และแหล่งท่องเที่ยวของไต้หวันที่ไม่ควรพลาดได้จากสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ ผ่านทาง www.taiwantourism.org/th หรือ ช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : Taiwan Tourism TH

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)