ข่าวและโปรโมชั่น

ช้อปปิ้งตั๋ว ThaiLionAir สะดวกง่ายที่ เซเว่นอีเลฟเว่น 7-11



ThaiLionAir อีกหนึ่งสายการบินดังที่ใคร ๆ ก็สามารถซื้อตั๋วจับจองเป็นเจ้าของกันได้ เพียงแค่เดินเท้าไม่กี่ก้าวไปที่เซเว่นอีเลฟเว่น 7-11แถวบ้าน ไม่ว่าจะทริปเล็กทริปใหญ่ไปกับแก๊งค์เพื่อนซี้ ไปกับแฟน หรือไปกับครอบครัว ไม่ว่าจะเที่ยวทะเล เที่ยวภูเขา ตะลุยป่านอนดอย เที่ยวน้ำตก ก็สามารถช้อปตั๋ว ThaiLionAir ได้เลย สะดวก ง่าย ไม่ยุ่งยากไม่เสียเวลา แถมราคาตั๋วเครื่องบินก็ไม่แพงด้วยนะ

ใคร ๆ ก็ชอบความสะดวกสบาย govivigo จึงมีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน ThaiLionAir "ช้อปปิ้งตั๋ว ThaiLionAir สะดวกง่ายที่ เซเว่นอีเลฟเว่น 7-11" ทั้งจองและจ่ายง่าย ๆ ที่เดียวจบ ในเส้นทางบินในประเทศ กับราคาเริ่มต้นเพียง 595 บาท และเส้นทางบินระหว่างประเทศ เริ่มต้น 1,055 บาท
ฟรีบริการน้ำหนักสัมภาระสูงสุดถึง 20 กิโลกรัม และสำหรับโปรโมชั่นพิเศษนี้ยังรับฟรี แสตมป์ มูลค่า 30 บาท สำหรับการใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าใน 7-11 ทั้งสะดวกสบายแถมคุ้มค่า รับบัตรโดยสารพี่สิงโตสักที่ไหมค่ะ จองเลยที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา


 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบินในประเทศ : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เชียงใหม่, เชียงราย, นครศรีธรรมราช, ภูเก็ต, สุราษฏร์ธานี, กระบี่ ,หาดใหญ่ และอีกหลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้น 625 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
     
  • เส้นทางบินระหว่างประเทศ : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง เวียดนาม, พม่า, สิงคโปร์, มาเลเซีย และอีกหลายเส้นทาง  ในราคาเริ่มต้น 1,055 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันที่ 23 กรกฎาคม – 24 สิงหาคม 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งเเต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 – 25 มีนาคม 2561

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : http://www.lionairthai.com/th/


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)