ข่าวและโปรโมชั่น

แกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง ปล่อยโปรสุดเจ๋ง ราคาโดนใจ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42



ภูเก็ต จังหวัดแห่งการท่องเที่ยวสุดฮิตอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย เป็นจังหวัดที่เที่ยวได้ทั้งปีไม่มีเบื่อแน่นอน ทั้งเกาะสวย ทะเลใส หาดทรายขาว ปะการังงดงาม และก่อนที่จะเดินทางไปเที่ยว พักผ่อนที่ภูเก็ต เชื่อว่าทุกคนต้องหาที่พักก่อนออกเดินทางแน่นอน แต่ที่พักสวย ๆ มักราคาโหดใช่ย่อย 

แต่ในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั้นใหม่จาก "แกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง" ที่มาพร้อมโปรโดน ถูกใจทั้งเราและกระเป๋าตังค์ "แกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง ปล่อยโปรสุดเจ๋ง ราคาโดนใจ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42 " ด้วยโปรโมชั่นห้องพักแบบซูพีเรีย เพียงคืนละ 1,999 บาทเท่านั้น พร้อมพบกับสุดยอดโปรโมชั่นบัตรรับประทานอาหารและเครื่องดื่มภายในรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์ซื้อ 1 ท่าน แถมฟรีอีก 1 ท่าน หรือบัตรมูลค่า 1,500 บาท แต่จ่ายเพียง 1,000 บาท และบัตรชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับ 2 ท่าน

เชิญพบกับข้อเสนอพิเศษมากมายจากแกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ที่ บูธ C383 เพียง 4 วันเท่านั้น  ระหว่างวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 076 231 999 หรืออีเมล์ h8109@accor.com เว็บไซต์ Facebook : Grand Mercure Phuket Patong Resort & Villas และ GrandMercurePhuketPatong.com




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.ryt9.com , Facebook : Grand Mercure Phuket Patong Resort & Villas และ GrandMercurePhuketPatong.com




สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ


 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)