ข่าวและโปรโมชั่น

โรงแรมสนามบิน โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ได้ติด 1 ใน 10 โรงแรมสนามบินที่หรูหราที่สุดในโลก



ประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดไม่โลก เพราะโรงแรมสนามบิน โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ได้ติด 1 ใน 10 โรงแรมสนามบินที่หรูหราที่สุดในโลก เมื่อเร็ว ๆ นี้ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ตได้รับการคัดเลือกจากสำนักข่าวซีเอ็นเอ็นให้เป็นหนึ่งในสิบโรงแรมสนามบินที่มีความหรูหราที่สุดในโลก จากการประกาศของทางเครือข่ายสำนักข่าวแห่งอเมริกานั้น ได้ยอมรับว่าโรงแรมสนามบินมีความสะดวกสบายและมอบความหรูหราให้กับแขกอย่างแท้จริง

ซีเอ็นเอ็น กล่าวว่า โรงแรมสนามบินทั่วโลกในปัจจุบัน ไม่เพียงอำนวยความสะดวกด้านห้องพักที่หรูหราเท่านั้น แต่ยังมีการสร้างบรรยากาศของโรงแรมในสไตล์รีสอร์ตด้วยสปา สระว่ายน้ำ และบาร์ บางโรงแรมตั้งอยู่ห่างจากอาคารผู้โดยสารเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น ทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต มีล็อบบี้ที่มีขนาดกว้างขวางและโอ่อ่า มีห้องอาหาร 5 ห้อง และสปา ซึ่งมีมาตรฐานที่ไม่แตกต่างจากโรงแรมห้าดาวในเมืองไทย" 

โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต มีล็อบบี้ที่มีขนาดกว้างขวางและโอ่อ่า มีห้องอาหาร 5 ห้อง และสปา ซึ่งมีมาตรฐานที่ไม่แตกต่างจากโรงแรมห้าดาวในเมืองไทย "ห้องพักจำนวน 612 ห้องล้วนแต่มีขนาดใหญ่และโออ่า ตกแต่งด้วยผ้าไหมเนื้อดีสีสดใส และได้รับการออกแบบในรูปแบบศิลปะไทยร่วมสมัย มีทัศนียภาพด้านนอกเป็นสวนที่สวยงาม โอบล้อมด้วยพืชสวนเขตร้อนและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ทั้งยังมีบาร์สระว่ายน้ำที่ให้บริการค็อกเทลสูตรเด็ดทุกวันในเวลา 06.00-22.00 น."

"เรามีความภาคภูมิใจที่ได้รับการยอมรับดังกล่าว" คริสตอฟ เจอโฟรย์, ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมฯ กล่าว "และเรามุ่งมั่นที่จะมอบการบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แขกทุกท่าน" 

"โรงแรมของเรามีเอกลักษณ์พิเศษ ที่เชื่อว่ามีความสำคัญต่อโรงแรมสนามบินเป็นอย่างยิ่ง อาทิ การบริการแบบ 24 Hours Flexi อันหมายถึงการเช็คอินในเวลาใดก็ตาม จะสามารถเช็คเอ๊าท์ได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากเวลาเช็คอินและยังมีบริการที่เรียกว่า Flexi Meal คือการบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่รวมในแพ็กเกจห้องพัก สามารถเปลี่ยนเป็นบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันหรือบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นได้"

โรงแรมที่ติดอันดับหนึ่งในสิบโรงแรมหรูหราที่สุดในโลก ได้แก่ โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต, คราวน์ พลาซ่า ชางฮี แอร์พอร์ต, แลงแฮม เพลส ปักกิ่ง แคปปิตอล แอร์พอร์ต, โซฟิเทล ลอนดอน ฮีทโธรว์, แกรนด์ ไฮแอท ดัลลาส / ฟอร์ตเวิร์ธ, โรงแรมรีกัล แอร์พอร์ต ฮ่องกง, โรงแรมดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล, ฮิลตัน มิวนิค แอร์พอร์ต, โรงแรมซิติเซ็นเอ็มปารีส ชาร์ล เดอ โกล แอร์พอร์ต และแฟร์มอนท์ แวนคูเวอร์ แอร์พอร์ต
 




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.thaipr.net/travel และ CNN




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)