ข่าวและโปรโมชั่น

แพคเกจแฮปปี้ปาร์ตี้ กับห้องจัดงานเลี้ยง ในราคาสุดคุ้ม @ดุสิตดีทู เชียงใหม่



โรงแรม ดุสิต ดีทู เชียงใหม่ โรงแรมหรูหรา สีส้มสวยงามสะดุดตาในเครือดุสิตธานีซึ่งตั้งอยู่บนถนนช้างคลาน ใจกลางเมืองเชียงใหม่และใกล้ตลาดกลางคืน ไนท์บาร์ซาร์ ทำให้สะดวกสบายในการเดินทางไปมา พนักงานที่เป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใสและที่สำคัญคือสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว โดยห้องพักทุกห้องมีความหรูหรา น่าพักผ่อนตกแต่งได้สวยงามทันสมัยพร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทันสมัยนอกจากนี้ทางโรงแรมยังมี Moxie Restaurant  ที่พร้อมจะเสริฟ์เมนูอาหารรสเลิศมากมายจากเชฟมืออาชีพให้แขกที่มาพักทุกๆ ท่านได้อิ่มเอมไปกับรสชาติและบรรยากาศและสำหรับท่านที่ชอบดื่มทาง Mix Barก็พร้อมที่จะบริการทุกๆท่านกับบรรยากาศแบบบาร์ที่หรูหรา มีสไตล์พร้อมเสริฟ์เครื่องดื่มนานาชนิดเคลิบเคลิ้มกับเสียงเพลงที่สบายๆผ่อน คลาย นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีห้องประชุมสัมนาจำนวน 3 ห้อง รองรับความจุผู้คนได้ถึง 146 คนอีกด้วย

โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ขอนำเสนอ แพคเกจ "แฮปปี้ปาร์ตี้" แพ็คเกจพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดงานเลี้ยงเกษียณอายุการทำงาน ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ภายใต้การบริการที่มีมาตรฐาน โดยมีห้องจัดเลี้ยง 3 ขนาด 3 สไตล์ พร้อมธีมงานในรูปแบบต่างๆ ให้คุณได้เลือกสรรค์ โดยทีมงานมืออาชีพของโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ที่จะสร้างสรรค์งานเลี้ยงของท่านให้พิเศษ ประทับใจ และน่าจดจำที่สุด

 

รายละเอียดแพคเกจ แฮปปี้ปาร์ตี้ (Happy Party Package)

 
  • ราคา 799 บาทสุทธิต่อท่าน (ราคานี้รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม) บุฟเฟ่ต์อาหารไทยพร้อมเครื่องดื่มซอฟดริ๊งค์
  • แพ็คเกจแฮปปี้ปาร์ตี้ สำหรับจำนวนผู้เข้าร่วมงานเลี้ยงตั้งแต่ 50 ท่านขึ้นไปเท่านั้น อภินันทนาการ เบียร์สด 20 ลิตร (ประมาณ 50 แก้ว)
  • อภินันทนาการ คาราโอเกะ (ไม่มีนักร้อง) • อภินันทนาการ ดอกไม้ตกแต่งภายใน แลบริเวณห้องจัดงาน • อภินันทนาการ เครื่องฉายโปรเจคเตอร์ พร้อมจอและระบบเครื่องเสียง แพคเกจนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้


สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : ryt9.com , dusitD2 chiang mai และ http://www.tripchiangmai.com




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : dusitD2 chiang mai และ http://www.tripchiangmai.com



 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)