ข่าวและโปรโมชั่น

Hot Deal โปรโมชั่นร้อนๆส่งตรงจาก Thai Lion Air บินในประเทศเริ่มต้นเพียง 515 บาท!!



เพิ่งจะผ่านพ้นเทศกาลแห่งความรักและเทศกาลตรุษจีนมาได้ไม่นาน เพื่อน ๆ พาคนที่รักไปฉลองวันสำคัญที่ไหนกันบ้างเอ่ย? หากใครยังไม่มีโอกาสพาคนที่รักไปท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสำคัญ เพราะเจอปัญหาตั๋วเครื่องบินราคาสูง วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่น Hot Deal จากไทยไลอ้อนแอร์มาฝาก เป็นราคาดี สุด Hot จากพี่สิงโต เดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ราคาเริ่มต้นเพียง 515 บาท ท่องเที่ยวเส้นทางบินต่างประเทศ เริ่มต้นพียง 1,245 บาท ราคารวมน้ำหนักสัมภาระสูงสุด 20 กก. ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆ ที่เพื่อนๆจะได้ชดเชยความสุขให้คนที่รักอีกด้วย


รายละเอียดโปรโมชั่น 
 
  • เส้นทางบินในประเทศ : บินจากกรุงเทพสู่ เชียงใหม่,เชียงราย,พิษณุโลก ,อุบลราชธานี,อุดรธานี,ขอนแก่น,หาดใหญ่,กระบี่,สุราษฎร์ธานี ,ภูเก็ต,นครศรีธรรมราช ,ตรัง  ในราคาเริ่มต้นเพียง 515 บาท
 
  • เส้นทางบินต่างประเทศ : บินจากกรุงเทพสู่ สิงคโปร,จาการ์ตา,ย่างกุ้ง,กวางโจว,เฉิงตู,ฉงชิ่ง,หนางชาง,หนานจิง,ฮานอย,ฉางซา,ไทเป,มุมไบ,หางโจว,เซี่ยงไฮ้,ซีอานและอีกหลากหลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,245 บาท
 
สิทธิพิเศษของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์
 
  • ฟรี น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระขึ้นเครื่อง 7 กก.
  • ฟรี น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 10 กก. (เส้นทางบินภายในประเทศ)
  • ฟรี น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 20 กก. (เส้นทางบินระหว่างประเทศ)
  • ฟรี น้ำหนักอุปกรณ์กีฬา 15 กก.

**ราคาโปรโมชั่นมีที่นั่งจำกัดในทุกเที่ยวบินและอาจไม่มีในบางเที่ยวบิน สายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนข้อกำหนด / เงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ช่วงเวลาสำรองที่นั่ง :  วันนี้ - 20 กุมภาพันธ์ 2561 
ช่วงเวลาเดินทาง :  วันนี้ – 30 มิถุนายน 2561

สำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Thai Lion Air





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)