ข่าวและโปรโมชั่น

สาวก Hello Kitty เตรียมกรี๊ด รถไฟชินคันเซ็นธีม "เฮลโหล คิตตี้" เริ่มวิ่ง 30 มิ.ย.นี้



เพื่อนๆ สาวก Hello Kitty ที่มีแพลนเดินทางไปท่องเที่ยว เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ปลายเดือนมิถุนายนนี้ ห้ามพลาด!! เอเจนซี - เจอาร์ เวสต์ ผู้ให้บริการรถไฟในภูมิภาคตะวันตกของญี่ปุ่นเผย ชินคันเซ็นธีม "เฮลโหล คิตตี้" พร้อมให้บริการขบวนแรกในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 นี้โดยวิ่งไปกลับระหว่างสถานีชินโอซาก้า กับ สถานีฮากาตะ

จากการรายงานของ mgronline ระบุว่า เมื่อวันศุกร์ (18 พ.ค.) บริษัท เวสต์ เจแปน เรลเวย์ หรือ เจอาร์ เวสต์ หนึ่งในผู้ให้บริการรถไฟของญี่ปุ่นประกาศว่า รถไฟหัวกระสุน หรือ ชินคันเซ็นในธีมการ์ตูนสุดน่ารักอย่างเฮลโหล คิตตี้ พร้อมวิ่งให้บริการในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 นี้ 


รถไฟขบวนเฮลโหล คิตตี้ เป็นรถไฟหัวกระสุนซีรีย์ 500 ซึ่งจะเปิดให้บริการวิ่งไปกลับวันละหนึ่งรอบระหว่างสถานีชินโอซาก้า เมืองโอซาก้า กับสถานีฮากาตะ ในเมืองฟุกูโอกะ โดยภายในจะตกแต่งโดยเน้นริบบิ้นสีชมพูอันเป็นสัญลักษณ์ของเจ้าคิตตี้ ทั้งยังจะถูกใช้ไปเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในท้องถิ่น และของที่ระลึกต่าง ๆ นอกจากนี้เมื่อขึ้นไปบนรถไฟผู้โดยสารจะมีโอกาสได้โพสต์ถ่ายภาพจากเจ้าตุ๊กตาเฮลโหล คิตตี้ตัวยักษ์อีกด้วย

รถไฟเฮลโหล คิตตี้ขบวนแรกจะใช้ชื่อว่า "เฮลโหล! พลาซ่า" (Hello! Plaza) จะเน้นแนะนำการท่องเที่ยวในเขตภูมิภาคตะวันตกของญี่ปุ่น โดยเริ่มต้นจากแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดทตโตริ และจังหวัดชิมาเนะก่อน

 


 

CR.JR-WEST HelloKitty Shinkansen



ก่อนหน้านี้ JR West เคยนำรถไฟหัวกระสุนมาพ่นสี และตกแต่งใหม่ในธีม อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา (Neon Genesis Evangelion) ในวาระที่การ์ตูนอะนิเมะเรื่องดังกล่าวครบรอบ 20 ปีมาแล้ว  หากเพื่อนๆ มีโอกาสได้ไปใช้บริการรถไฟชินคันเซ็น เฮลโหล คิตตี้ อย่าลืมถ่ายรูปสวยๆ มาฝาก govivigo บ้างน้า 



ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : mgronline.com , fashion-press.net


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)