ข่าวและโปรโมชั่น

สาวก Tokyo Disney Sea ห้ามพลาด! เตรียมพบโซนใหม่ในธีม World of Disney Fantasy จาก Frozen,Tangled และ Peter Pan


DisneyLand  ธีมพาร์คขนาดใหญ่ เป็นดินแดนในฝัน ที่ใครหลายๆคนอยากไปเยือน และมีสาขามากมายทั่วโลก รวมถึงในแถบเอเชียของเรา ทำความรู้จักกับดิสนีย์แลนด์ 3 แห่งในเอเชียได้ที่นี่  วันนีั govivigo มีข่าวจาก Tokyo Disney Sea มาฝาก 

Tokyo Disney Resort ประกาศโครงการขยายพื้นที่ขนาดใหญ่ใน Tokyo Disney Sea ธีมพาร์คชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นเพิ่มเป็นโซนที่ 8 จะมาในธีม World of Disney Fantasy รวมภาพยนตร์ชื่อดังของ Walt Disney ทั้ง 3 เรื่อง คือ Frozen, Tangled (Rapunzel) และ Peter Pan 



นอกจากนี้ยังมีโครงการก่อสร้าง Disney Hotels พร้อมห้องระดับหรูให้บริการมากถึง 475 ห้อง รวมทั้งห้องอาหารและร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกด้วย ด้วยเงินลงทุนกว่า 250,000 ล้านเยน และคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในปี 2022


โซน Frozen



ใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่อง Frozen จะต้องตื่นตาตื่นใจกับอาณาจักรอเรนเดลที่จะถูกยกมาไว้ที่นี่ ล่องเรือไปในโลกแฟนตาซีกับเอลซ่าและแอนนา คลอไปกับเสียงเพลงโปรดจากภาพยนตร์ และอิ่มอร่อยกับห้องอาหารสุดพิเศษในปราสาทอเรนเดล

โซน Tangled (Rapunzel)



อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ครองใจสาวๆและคุณหนูอย่าง Tangled หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Rapunzel หอคอยของราพันเซลที่ตั้งตระหง่านอยู่ป่าอันทรงเสน่ห์ เพลิดเพลินไปกับวันที่แสนดีที่สุดของราพันเซล การเดินทางไปชมโคมลอยฟ้าอันโรแมนติกกับฟลิน ประสบการ์ณแสนวิเศษที่ไม่อาจลืมเลือน

โซน Peterpan



Neverland จะกลายเป็นจริง รวมถึงเรือโจรสลัดของกัปตันฮุก และ หินหัวกะโหลก อันเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของภาพยนตร์เรื่อง Peterpan ภายในจะมีเครื่องเล่นและห้องอาหารในคอนเซ็ปต์ Lost Boys hideout โดยเครื่องเล่นเแรก เราจะได้บินเหนือป่าของเนเวอร์แลนด์ไปพร้อมกับปีเตอร์แพน เพื่อช่วยจอห์น น้องชายของเวนดี้ และต้องสู้รบกับกัปตันฮุกจอมฉกาจอีกด้วย และเครื่องเล่นที่สอง เราจะได้เข้าไปอยู่ในโลกของ Pixie Hollow สถานที่ที่ Tinker Bell และเพื่อนพรายของเธออาศัยอยู่


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : tiewyeepoon , mdpr.jp











 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)