ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนมาช้อปแบบฟินๆ กับเหล่านางฟ้าในงาน “นางฟ้ามาขายของมือ 2” @ซีคอน บางแค


เพื่อนๆ ขาช้อปห้ามพลาด govivigo ชวนมาช้อปกับเหล่านางฟ้าในงาน “นางฟ้ามาขายของมือ 2” ระหว่างวันที่  20 - 22 กรกฎาคม 2561 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม ช้อปฟินกับสินค้าแบรนด์เนมมือสองกว่า 160 บูธ  เนรมิตพื้นที่ลานกลาง ชั้น 1 ให้เหล่านางฟ้าแอร์โฮสเตส–สจ๊วต จากหลากหลายสายการบิน พร้อมทั้งศิลปินดารา และเซเลบ  มาปล่อยสมบัติผลัดกันชม ยกขบวนสินค้าแบรนด์เนมมือสองคุณภาพคุ้มค่าในราคาโดนใจ ให้นักช้อปได้เลือกซื้อ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง น้ำหอม  ของใช้  ของสะสม ฯลฯ พลาดไม่ได้เพียง 3 วันเท่านั้น 

ภายในงานได้แบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนแอร์โฮสเตสและสจ๊วต จากสายการบินต่าง ๆ ได้แก่ การบินไทย, เจแปนแอร์ไลน์, บางกอกแอร์เวย์ส, ไทยแอร์เอเชีย, ไทยไลอ้อนแอร์, นกแอร์, นกสกู๊ต, นิวเจนแอร์เวย์ส, กาตาร์แอร์เวย์, รอยัลจอร์แดเนียนแอร์ไลน์, คูเวตแอร์เวย์, สวิสอินเตอร์เนชันแนลแอร์ไลน์, เอเชียแอตแลนติกแอร์ไลน์ส, คาเธ่ย์แปซิฟิค ที่สวมบทมาเป็นพ่อค้าแม่ขาย ขนสินค้าแบรนด์เนมมือสองมาให้ได้เลือกซื้อเพื่อเป็นเจ้าของกันอย่างจุใจ

โซนศิลปินดาราและเซเลบ ที่นอกจากจะได้ช้อปสินค้ามือสองกันแล้ว ยังได้กระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิด อาทิ เนย โชติกา, เจี๊ยบ พิจิตตรา, โอ๋ ภัคจีรา, ฮาน่า ทัศนาวลัย, นุ๊ก สุทธิดา, โบ ทิตชญา, กัสจัง จิรันธนิน, ยีนส์ เกวลิน, โยโกะ ทาคาโน่, โก้ ธีรศักดิ์ ฯลฯ

งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว มาช้อปที่งาน “นางฟ้ามาขายของมือ 2” ระหว่างวันที่ 20 - 22 กรกฎาคม 2561 เพียง 3 วันเท่านั้น! ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-7777

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)