ข่าวและโปรโมชั่น

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เตรียมเปิดให้บริการโรงแรมแห่งที่ 3 ในโอซาก้า



เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เตรียมเปิดให้บริการ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส โอซาก้า คิตาฮามะ โรงแรมแห่งที่ 3 ในโอซาก้า ต่อเนื่องจากการเปิดให้บริการของโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น  โฮเทล ฟิโน่ โอซาก้า ชินไซบาชิ และ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอซาก้า ซึคาโมโตะ นับเป็นครั้งแรกของการแนะนำแบรนด์โรงแรมระดับพรีเมี่ยม อย่าง “เบสท์เวสเทิร์นพลัส” เข้าสู่ตลาดญี่ปุ่น

เป็นโรงแรมขนาดกลาง ดีไซน์ทันสมัย ราคาที่คุ้มค่า ให้บริการห้องพักจำนวน 80 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ตอบโจทย์ความต้องการของทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ อีกทั้งบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ตู้กดสินค้าอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง และบริการซักรีด โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2562 

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส โอซาก้า คิตาฮามะ อยู่ในเขตชูโอ ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ โดยใช้บริการสถานีรถไฟ Kitahama Station ที่ใช้เวลาเดินจากโรงแรมไปเพียง 1 นาที โดยสามารถเชื่อมต่อไปรถไฟใต้ดินโอซาก้า (Osaka Subway) และรถไฟสาย Keihan Main Line ได้ 





โรงแรมแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับแม่น้ำอาจิ (Aji River) อีกทั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญของเมืองหลายแห่ง เช่น ตลาดหลักทรัพย์โอซากา (Osaka Securities Exchange) สวนสาธารณะนาโนะชิมะ (Nakanoshima Park) หอสมุดประจำเมือง (Osaka Prefectural Nakanoshima Library) และพิพิธภัณฑ์โอเรียนทัลเซรามิกส์ (Museum of Oriental Ceramics) รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง เช่น โอซาก้าซิตี้ฮอลล์ (Osaka City Hall) ศาลเจ้าโกะเรียว (Goryo Shrine) ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) และพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์โอซาก้า (Osaka Museum of History) 

โอซาก้า เมืองท่าและศูนย์กลางการค้าที่สำคัญของญี่ปุ่น เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิม ผสมผสานความเป็นสมัยใหม่ของสีสันยามค่ำคืนและสตรีทฟู้ด มีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมหลายแห่ง เช่น ปราสาทโอซาก้า ศาลเจ้าสุมิโยชิ (Sumiyoshi Taisha) หนึ่งในศาลเจ้าที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของ โดยมีสนามบินสองแห่งที่สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้มากกว่า 40 ล้านคนต่อปี คือ สนามบินนานาชาติคันไซ และสนามบินนานาชาติโอซาก้า (อิตามิ) 

ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น เปิดให้บริการโรงแรมในญี่ปุ่น รวมทั้งสิ้น 15 แห่ง โดยมีทำเลที่ตั้งในเมืองสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซิตี้โฮเทลในโตเกียว โอซาก้า และฮอกไกโด รีสอร์ทในเมืองชายทะเลอย่างในโอกินาว่า รวมถึงโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบิน 


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)