ข่าวและโปรโมชั่น

แพ็คเกจฉลองคริสต์มาสและปีใหม่สุดหรูจากโรงแรมระดับไฮเอนด์ทั่วโลก


ลมหนาวโชยมาเป็นสัญญานว่าหน้าหนาวใกล้เข้ามาแล้ว!! สำหรับใครที่อยากอินกับหน้าหนาวแบบถึงใจโดยเฉพาะในช่วงวันคริสมาสต์และปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ govivigo มีแพ็คเกจสุดหรูจากโรงแรมระดับไฮเอนด์ทั่วโลกมาฝาก

 

ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีอย่างมีสไตล์ที่โรงแรม โฮเทล คาเฟ่ รอยัล




โรงแรมสุดหรูที่เหมาะที่สุดสำหรับการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสและปีใหม่ที่ลอนดอน มอบประสบการณ์อันสุดประทับใจให้แก่แขกพิเศษตัวน้อยด้วยการพาชมซานต้าที่ Hamleys ร้านจำหน่ายของเล่นเด็กที่ใหญ่ที่สุดในลอนดอน หรือรับประทานอาหารมื้อพิเศษที่ห้องอาหาร Laurent at Café Royal พร้อมทั้งเข้าใช้บริการสปาอันสุดแสนจะผ่อนคลาย และพลาดไม่ได้กับการรับประทานเซ็ทชายามบ่ายสไตล์อังกฤษสุดพิเศษที่มีแบรนด์น้ำหอม diptyque ชื่อดังจากฝรั่งเศสมาร่วมรังสรรค์เซ็ทน้ำชายามบ่ายพร้อมให้กลิ่นหอมอันน่าประทับใจ  

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.hotelcaferoyal.com
 
 

เทศกาลคริสต์มาสสุดพิเศษสไตล์ดัชต์ ที่ โรงแรม คอนเซอร์วาทอเรียม อัมสเตอร์ดัม




ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งสถานที่ให้เข้ากับบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์ของเทศกาลคริสต์มาส ความอบอุ่น ความอิ่มอร่อยของอาหารมื้อสำคัญ และความหรูหราของห้องพัก ทุกอย่างคุณสามารถหาได้จากที่นี่ ที่โรงแรม คอนเซอร์วาทอเรียม อัมสเตอร์ดัม   

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.conservatoriumhotel.com
 
 

ร่วมเริ่มต้นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองปีนี้ที่ Baur au Lac




ใบไม้ที่เริ่มร่วงหล่นเป็นสัญญาณแห่งฤดูหนาวที่กำลังมาเยือน ในขณะที่สีทองของฤดูใบไม้ร่วงกำลังจะลาจากไป และเร็วกว่าที่เราจะสังเกตุได้ทัน อากาศที่เริ่มหนาวเย็นและหิมะแรกของฤดูหนาวก็เข้ามาเยี่ยมเยือนเมืองซูริกอีกครั้งหนึ่ง เฉกเช่นเดียวกันกับทุกปีต้นคริสต์มาสที่สูงที่สุดในเมืองซูริกที่ตั้งอยู่ในสวนสาธารณะของโรงแรม โบโฮลาค แห่งนี้ก็จะได้รับการประดับและเปิดไฟอีกครั้งหนึ่งเพื่อเป็นการเริ่มต้นของเทศกาลเฉลิมฉลองอย่างเป็นทางการ และในปีนี้ โรงแรม โบโฮลาค ต้อนรับทุกท่านด้วยโปรโมชั่นห้องพัก อาหารและเครื่องดื่มอย่างมากมาย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.bauraulac.ch
 
 

ฉลองส่งท้ายปีด้วยการพักผ่อนในรีสอร์ทสุดหรู ที่ ดิ โอเบรอย มอริเชียส




รีสอร์ทระดับพรีเมี่ยมแห่งเกาะมอริเชียส เสนอแพ็คเกจพิเศษ "Festive Express" เพื่อเป็นการฉลองส่งท้ายปีอย่างมีสีสันสไตล์ชาวเกาะมอริเชียส พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้ารับบริการทรีทเม้นต์สปาอันแสนผ่อนคลาย ดำน้ำดูปะการังที่มีสีสันสดใสงดงาม หรือรีแล็กซ์อย่างง่ายๆที่รีสอร์ทพร้อมวิวพระอาทิตย์ตกดินอันงดงามและน่าจดจำ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.oberoihotels.com
 
 

พบกับความสุขของโปรแกรมฤดูหนาวที่โรงแรม โบริวาจ พาเลซ มอบให้แก่คุณ 




โรงแรมสุดหรูระดับตำนานที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเจนีวาแห่งเมืองโลซานน์ เสนอกิจกรรมและโปรแกรมพิเศษที่จัดเฉพาะฤดูหนาวและเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในปีนี้ เพลิดเพลินไปกับการจิบไวน์ในโดมแก้วอันแสนอบอุ่นพร้อมชมวิวอันงดงามของทะเลสาบเจนีวา หรือใช้เวลาร่วมกันกับสมาชิกทุกท่านในครอบครัวในแพ็คเกจห้องพักสำหรับครอบครัว และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้วันหยุดของคุณงดงามน่าประทับใจ  

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.brp.ch
 
 

ก้าวเข้าไปสู่โลกแห่งคริสต์มาสสุดหรูที่โรงแรม เลอ บริสโทล ปารีส 




โรงแรมที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น ปารีเซียง พาเลซ โฮเทล อย่างโรงแรม เลอ บริสโทล ปารีส นำเสนอโลกแห่งคริสต์มาสที่หรูหราและเอ็กซ์คลูซีฟไม่เหมือนใครด้วยการนำมนต์เสน่ห์ของ ป่าต้องมนต์ เข้ามาอยู่ในโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปารีส พร้อมให้บริการแขกคนสำคัญทุกท่านด้วยมื้ออาหารสุดหรูระดับมิชลินสตาร์ที่ห้องอาหาร  Epicure และแพ็คเกจห้องพักที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันร่วมสมัยและคลาสสิกของปารีสอย่างลงตัว 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.lebristolparis.com
 
 

โรงแรม เดวิด ซิทาเดล แห่งเมืองเยรูซาเลม เสนอแพ็คเกจ Winter Suite Special




เพลิดเพลินไปกับการสำรวจอารยธรรมเก่าของเมืองเยรูซาเลมที่ย่าน โอลด์ซิตี้วอลล์ พร้อมกับพักผ่อนในห้องพักประเภท จูเนียร์สวีท สุดหรูที่มอบความสะดวกสบายด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางและระเบียงส่วนตัวที่สามาถมองเห็นย่าน โอลด์ซิตี้วอลล์ อันงดงามของเมืองได้อย่างชัดเจน แพ็คเกจ Winter Suite Special เริ่มต้นที่ 750 เหรียญต่อคืน พิเศษด้วยสิทธิในการเข้า เอ็กซ์เซคูทีฟ เล้าจน์ เข้าเช็คอินได้ก่อนเวลาและเลทเช็คเอ้าท์ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับสปาทรีทเม้นต์และมื้ออาหารค่ำที่ห้องอาหาร Scala 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.thedavidcitadel.com
 
 

ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของการเฉลิมฉลองตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ที่ อาร์มานี่ โฮเทล ดูไบ




ทีมของโรงแรมสุดหรูและมีสไตล์อย่าง อาร์มานี่ โฮเทล ดูไบ เตรียมตัวมอบประสบการณ์แห่งการเฉลิมฉลองแบบสุดหรูทั่วทุกเอ้าท์เล็ทของโรงแรม เพื่อให้การเข้าพักในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในปีนี้น่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็นการรังสรรค์เมนูพิเศษในทุกห้องอาหารของโรงแรม การครีเอตเมนูพิเศษสำหรับเซ็ทน้ำชายามบ่ายที่รวมจิงเจอร์เบรดและบ้านขนมผิงตกแต่งที่เล้าจน์ของโรงแรมเพื่อเพิ่มบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองรวมถึงเมนูสุดพิเศษสำหรับ คริสต์มาสอีฟ และวันคริสต์มาส ที่ห้องอาหาร Armani/Amal, Armani/Ristorante, Armani/Deli และ Armani/Mediterraneo.

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.armanihoteldubai.com
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)