ข่าวและโปรโมชั่น

1-3 มีนาคมนี้ ชวนเที่ยวงาน Krabi Naga Fest 2019 “Breezing Beach & Music” (สายลมเสียงเพลงแห่งท้องทะเล) ณ หาดคลองม่วง จ.กระบี่


ผู้ที่ชื่นชอบในเสียงดนตรีไม่ควรพลาด! govivigo มีงานดนตรีชมฟรีมาฝาก...  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดกระบี่ โดยองค์การบริหารส่วนตำบลหนองทะเล องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน กำหนดจัดงาน Krabi Naga Fest 2019 ครั้งที่ 5 ในวันที่ 1-3 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ณ หาดคลองม่วง ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของจังหวัดกระบี่ ให้เป็นพื้นที่ท่องเที่ยวทางด้านธรรมชาติ ประเพณีวัฒนธรรม และกิจกรรมเพื่อการท่องเที่ยว ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้อย่างกลมกลืนกับแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ และเพื่อเป็นการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานต่างๆ ในการสร้างสรรค์กิจกรรมอันเป็นการกระตุ้นให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย




ในปีนี้ ททท. ได้จัดกิจกรรม Krabi Naga Fest 2019 “Breezing Beach & Music”(สายลมเสียงเพลงแห่งท้องทะเล) พบกับบทเพลงในความทรงจำ ท่ามกลางสายลม ท้องทะเล และชายหาด กิจกรรมภายในงาน อาทิเช่น

 
  • การแสดงดนตรีของศิลปิน Pop, Pop Jazz, Pop Rock ที่มีชื่อเสียง และการแสดงดนตรีของศิลปิน Jazz จากนานาชาติบนเวที
  • การแสดงวัฒนธรรมบนเวที
  • การแสดง Street Show
  • การออกบูธสุดยอดเมนูอาหาร และอาหารทะเลสดของโรงแรมระดับ 4-5 ดาว
  • การออกบูธสินค้า OTOP และสินค้าชุมชนท้องถิ่น
  • กิจกรรมเดิน-วิ่ง พิชิตเขาหงอนนาค
  • กิจกรรม CSR เก็บขยะชายหาดคลองม่วง

ทั้งหมดนี้ ททท. จึงขอเชิญเที่ยวงาน Krabi Naga Fest 2019 “Breezing Beach & Music” (สายลมเสียงเพลงแห่งท้องทะเล) ในวันที่ 1-3 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ณ หาดคลองม่วง ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 

ติดตามสอบถามได้ที่ : ททท. สำนักงานกระบี่ โทร. 075-622-163 Email : tatkrabi@tat.or.th หรือ 1672 เพื่อนร่วมทาง และ www.tourismthailand.org/thaifest งานนี้ชมฟรี

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)