ข่าวและโปรโมชั่น

โปรโมชั่นร้อนแรงต้อนรับสงกรานต์ สาดความคุ้ม กับส่วนลดสุดพิเศษสูงสุดถึง 550 บาท


ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลแห่งความสุขอย่าง ปีใหม่ไทย หรือ เทศกาลสงกรานต์ ที่ใครต่างก็รอได้ร่วมฉลองสังสรรค์และเล่นน้ำสาดความสุขกันอยู่ แต่ด้วยอากาศร้อนแรงทะลุ 40 องศา เพื่อนๆ หลายคนอาจอยากเปลี่ยนความคิด ชวนแก๊งเพื่อน ควงคนรัก จับมือครอบครัวหาที่เที่ยวสุดพิเศษคลายร้อนกันอยู่ใช่ไหม วันนี้ govivigo มีสถานที่ท่องเที่ยวมาแนะนำเพื่อนๆ เผื่อเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวสนุกกัน

 

โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น




เมืองแห่งความสุข หลากหลายบรรยากาศ ครบรสไปด้วยสถานที่ถ่ายภาพสวยๆ อาหาร ศูนย์รวมแฟชั่น และพลาดไม่ได้กับสวนสนุก ที่ใครหลายคนไปแล้วต้องติดใจ อย่าง สวนสนุกดิสนีย์แลนด์/สวนสนุกดิสนีย์ซีสวนสนุกซานริโอ พูโรแลนด์โตเกียววันพีซทาวเวอร์สวนสนุกโตเกียวจอยโพลิส
 

ไทเป ประเทศไต้หวัน




ศูนย์รวมอาหารที่สายกินไม่ควรพลาด อย่าง ร้าน Mingdei (ชานมไข่มุกน้ำตาลแดงและครีมชีส), ร้าน Lin Dong Fang (ก๋วยเตี๋ยวเนื้อและเอ็น), ร้าน Guotaiming (หม้อไฟ), ร้าน Last Order (เซตข้าวแกงกะหรี่ดำ) และร้านอื่นๆ อีกมากมาย บอกเลยว่างานนี้มีพุงแตกแน่นอน!
 

กรุงโซล ประเทศเกาหลี




ติ่งเกาหลีห้ามพลาด! เมืองที่เต็มไปด้วยความมีสีสัน ทั้งวัฒนธรรมอันสวยงาม ศูนย์รวมแฟชั่น K-POP พิพิธภัณฑ์ SMTOWNศูนย์ประสบการณ์รันนิ่งแมนสวนสนุก MBC World และเทศกาลที่ห้ามพลาดอย่าง เทศกาลดนตรีฮิปฮอปปลายา 2019 รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอีกมากมายที่น่าสนใจ จนใครหลายคนไปแล้วก็หลงไหลอยากจะกลับไปอีก
 

บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย




สถานที่ที่ไปแล้วเพื่อนๆ จะหลงไหลกับธรรมชาติของที่นี่ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายให้เลือก ทั้ง สวนสัตว์บาหลีชมปลาโลมาและวัดอูลันดานู, เดินเขาชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ภูเขาไฟบาตูร์, ล่องแก่งที่แม่น้ำอายุง แม่น้ำที่สวยงาม ถือเป็นสถานที่พักผ่อน สูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างสบายใจ
 

กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส




เมืองแห่งความโรแมนติกที่เหล่าบรรดาคู่รักมากมายไปถ่ายภาพ ชมวิวหอไอเฟลในช่องทางพิเศษชมพระราชวังแวร์ซายในช่องทางพิเศษชมจุดชมวิวตึกมงต์ปาร์นาส, ดื่มด่ำกับอาหารชั้นเลิศ ล่องแม่น้ำแซนพร้อมรับประทานอาหารค่ำ และบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ใครไปแล้วความรักก็จะยิ่งหวานชื่น

และวันนี้  govivigo ก็มีโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก Klook ที่จะมาแนะนำเพื่อนๆ เป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาดในช่วงสงกรานต์นี้ เพราะจะทำให้ทริปสงกรานต์ของเพื่อนๆ สนุกคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม!!



ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม- 30 เมษายนนี้ รับส่วนลดสุดพิเศษไปเลย 10% สูงสุดไม่เกิน 550 บาท เมื่อใช้รหัสโปรโมชั่น SONGKRAN เพื่อจองกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ จาก Klook! พูดง่ายๆ เลยก็คือ ถ้าเพื่อนๆ มียอดใช้จ่ายครบ 5,500 บาท ก็จะได้รับส่วนลดสูงสุดไปเลยทันที 550 บาท! และต่อให้จองไม่ถึง 5,500 บาท เพื่อนๆ ก็ยังจะได้รับส่วนลด 10% อยู่ดี คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว รีบจองเลย!!

ช่วงเวลาสำรองที่นั่ง : วันนี้ - 30 เมษายน 2562
สำรองที่นั่งสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.klook.com
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)