ข่าวและโปรโมชั่น

สัมผัสเสน่ห์ของเมืองอัมสเตอร์ดัมจากมุมสูงอย่างไม่เหมือนใครพร้อมพักผ่อนสุดหรูที่โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียม



คอนเซอร์วาทอเรียม โรงแรมสุดหรูแห่งเมืองอัมสเตอร์ดัม ต้อนรับคุณเข้าสู่ฤดูร้อนอันสดใสของเมืองแห่งดอกไม้บานสะพรั่งด้วย “Amsterdam From Above” แพ็คเกจพิเศษที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้เห็นมุมมองอันแปลกใหม่ของเมืองระดับไอค่อนแห่งนี้ โดยแขกที่จองและเข้าพักในแพ็คเกจนี้จะได้รับประสบการณ์จากมุมสูงด้วยการขึ้นผจญภัยและชมวิวจากบอลลูน ตื่นเต้นไปกับการเล่นชิงช้าที่สูงที่สุดในยุโรป พักผ่อนใน “I Love Amsterdam” ห้องพักประเภทสวีทระดับซิกเนเจอร์อันโด่งดังของโรงแรม นอกจากนี้ยังได้เพลิดเพลินกับการจิบแชมเปญคู่กับการรับประทานหอยนางรมที่เสิร์ฟแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เทอเรสของห้องสวีทที่เป็นชั้นดาดฟ้าสามารถมองเห็นวิวพาโนรามิคของเมืองได้อย่างงดงาม ด้วยแพ็คเกจสุดพิเศษนี้ คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าซัมเมอร์ปีนี้ของคุณจะพิเศษกว่าทุกปี







 

แพ็คเกจ “Amsterdam From Above” ประกอบด้วย 

 
  • พักผ่อนใน “I Love Amsterdam” ห้องพักประเภทสวีทระดับซิกเนเจอร์อันโด่งดังของโรงแรม จำนวน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน
  • เซ็ตอาหารเช้าเสิร์ฟที่ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน  
  • พักผ่อนรับลมเย็นสบายในช่วงฤดูร้อนพร้อมจิบแชมเปญและรับประทานหอยนางรมที่เสิร์ฟคู่กับเครื่องเคียงอันหรูหราที่เทอเรสของห้องสวีทที่เป็นชั้นดาดฟ้าสามารถมองเห็นวิวพาโนรามิคของเมืองอัมสเตอร์ดัมได้แบบ 360 องศา
  • สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจด้วยการขึ้นบอลลูนชมเมืองอัมสเตอร์ดัมเป็นระยะเวลา 1 ชั่วโมง ให้บริการพร้อมรถรับส่งระหว่างโรงแรมและที่จัดกิจกรรมขึ้นบอลลูนชมวิว
  • ตั๋วเข้าชมจุดชมวิว A’DAM LOOKOUT จำนวน 2 ใบ
  • ตื่นเต้นไปกับการเล่นชิงช้าที่สูงที่สุดในยุโรปที่เหนือจากพื้นดินถึง 100 เมตรที่ยื่นออกไปในอากาศบนจุดชมวิว A’DAM LOOKOUT Sky Deck

แพ็คเกจนี้เปิดให้จองและเข้าพักได้ตั้งแต่ วันที่ 21 มิถุนายน ถึง 23 กันยายน 2562 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 2,970 ยูโรต่อคืน (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว แต่ยังไม่รวมภาษีท้องถิ่น 7%) และสำหรับสำรองล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด

สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : โทร +31 (0)20 570 0076 หรือ อีเมล์ reservations@conservatorium.com. เว็บไซต์ www.conservatoriumhotel.com
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)