ข่าวและโปรโมชั่น

พิเศษสุด! กับโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับห้องพัก มากกว่า 60% ณ โรงแรมราชา คีรีรีสอร์ท แอนด์ สปา


เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังวางแผนอยากจะไปเที่ยวที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช และอยากได้ที่พักที่มีบรรยากาศแสนสบายติดชายทะเล สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลอ่าวไทยอันงดงามได้สุดสายตา และมีบริการห้องพักพร้อมอาหารสุดหรู วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดสำหรับห้องพัก มากกว่า 60% จากโรงแรมราชา คีรีรีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่เพื่อนๆ พลาดไม่ได้มาฝาก!



“ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา” รีสอร์ทหรูสไตล์บูติกซุกตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ตั้งอยู่บริเวณ หาดในเพลา อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรราราช ด้านหน้าติดทะเล มองเห็นวิวพาโรนามาของท้องทะเลอ่าวไทยได้ไกลสุดสายตา ในวันที่ฟ้าใสยังมองเห็นเกาะสมุยได้อย่างชัดเจนด้านหลังรีสอร์ททรายล้อมไปด้วยภูเขา และต้นไม้เขียวขจี ให้คุณได้สูดความสดชื่นได้อย่างเต็มปอด

ห้องพักทั้งหมด 53 ห้อง แบ่งเป็น 5 Room Type ได้แก่ Mini Suite Room, , Deluxe Suite Room, Superior Suite Rooms,Villa Suite Room และ Grand Suite Room ดีไซน์ห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เน้นศิลปะแบบร่วมสมัยสไตล์โคโรเนียลผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัวห้องพักแบบ Sea View โดดเด่นด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ภายในตัวห้องน้ำทุกห้อง พร้อมชมวิวทะเลในเวลาเดียวกัน ถือเป็นเสน่ห์ในการเข้าพักที่นี้



นอกจากนี้ยังมี “ราชาวดี สปา” สปาชั้นเลิศ สำหรับคนที่อยาก “รีเฟรช” ร่างกายด้วยการนวดผ่อนคลาย ในบรรยากาศสบายๆ สไตล์ไทยๆ รวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่, ฟิตเนส, ห้องประชุมสำหรับจัดเลี้ยงและสัมมนา,ห้องอาหารริมระเบียงเทอเรสที่เปิดกว้าง ให้คุณดื่มด่ำรสชาติอาหาร พร้อมกับแสงตะวันยามเย็นอันสุดแสนโรแมนติก, กิจกรรม พายเรือคายัค สำหรับคนที่ชื่นชอบพายเรือชมธรรมชาติ ในบรรยากาศสุดชิล และอีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์กที่สำคัญคงหนีไม่พ้น “สะพานรักทะเลใต้” เสน่ห์ของ “ราชาคีรี” ที่ผู้มาเยือนไม่ควรพลาดบันทึกภาพความงดงามกลับไป


 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • Superior Room จากปกติราคา 8,500 บาท/ห้อง/คืน ลดเหลือ 3,000 บาท/ห้อง/คืน รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
  • Deluxe Suite จากปกติราคา 9,500 บาท/ห้อง/คืน ลดเหลือ 3,800 บาท/ห้อง/คืน รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
  • Villa Suite จากปกติราคา 12,500 บาท/ห้อง/คืน ลดเหลือ 5,000 บาท/ห้อง/คืน รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
  • ส่วนลดสำหรับอาหาร ณ ห้องอาหารขนาบน้ำ 10%
  • ส่วนลด สปา ณ ราชาวดีสปา 10%
  • โปรโมชั่นระยะเวลาตลอดทั้งปี 2562 และปี 2563
  • ยกเว้นวันหยุดช่วงปีใหม่ วันที่ 28 ธ.ค. 62 - 05 ม.ค.63
  • ยกเว้นวันหยุดช่วงสงกรานต์ วันที่ 11 – 20 เม.ย. 63



“ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา” สถานที่ที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ทำเลที่ตั้งของ “ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา” ยังสะดวกต่อการเดินทาง โดยนักท่องเที่ยวสามารถนั่งเครื่องบินตรงมายังสนามบินสุราษฎร์ธานี หรือสนามบินนครศรีธรรมราช แล้วเดินทางต่อด้วยรถยนต์อีกประมาณ 60 นาที อีกทั้งยังอยู่ห่างจากท่าเรือเฟอร์รี่ อำเภอดอนสัก ที่จะข้ามไปยังเกาะสมุยเพียง 30 นาทีเท่านั้น

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ : โทร 075-300-245, 086-476-2491 อีเมล์ : info@rachakiri.com หรือ www.rachakiri.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)