ข่าวและโปรโมชั่น

นุ่มหอมละมุนลิ้น กับเซ็ตข้าวหน้าปลาไหลญี่ปุ่น เริ่มเพียง 860++ บาท ณ ห้องอาหารคิซาระ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ


หากใครที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะเมนูปลาไหลญี่ปุ่นแล้วละก็ วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นจาก ห้องอาหารคิซาระ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ มาฝาก อยากเชิญชวนเพื่อนๆ มาฉลองเทศกาลกินปลาไหลประจำปีของญี่ปุ่นในเดือนกรกฎาคมด้วยเมนูแสนอร่อยจากวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมอย่าง อูนางิ (Unagi) หรือปลาไหลน้ำจืด (Freshwater Eel) 

ประเทศญี่ปุ่นมีเทศกาลกินปลาไหลประจำปี ที่เรียกกันว่า วันโดโย โนะ อุชิ (Doyou no Ushi) ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่อากาศร้อนที่สุดในญี่ปุ่น โดยเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมการกินของชาวญี่ปุ่นที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยเอโดะ ยาวนานกว่า 1,000 ปี อีกทั้งเชื่อกันว่าการรับประทานปลาไหลจะทำให้สุขภาพสมบูรณ์ร่างกายแข็งแรง ช่วยป้องกันอาการท้องอืดและอุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารอีกมากมาย ต่างๆ ทั้งยังช่วยฟื้นฟูให้ร่างกายแข็งแรงกระชุ่มกระชวยในหน้าร้อนได้



เนื้อของปลาไหลน้ำจืดญี่ปุ่น มีรสชาติเข้มข้น เนื้อมีความแน่น หอมมัน ชุ่มน้ำ และหวานหอม เมื่อนำมาย่างบนเตาถ่านไฟอ่อนๆ กับซอสสไคล์ญี่ปุ่นจนหนังกรอบ เหมาะจะทานกับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ ให้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อมสุดๆ เชฟชาวญี่ปุ่นมากความสามารถและประสบการณ์ที่ห้องอาหารคิซาระ ได้รังสรรค์เซ็ตเมนู เอาใจคนรักรสชาติของปลาไหลญี่ปุ่น ได้แก่

เซ็ตข้าวปลาไหลญี่ปุ่นย่าง มื้อกลางวัน ราคา 860++ บาท ต่อท่าน ประกอบด้วย ซาชิมิ สลัดผักและมันฝรั่ง ไข่ตุ๋นเนื้อไก่และผัก เทมปุระปลาไหลและผัก ข้าวหน้าปลาไหลย่างไข่หวานและใบชิโสะ ซุปมิโซะ และแตงกวาดองแบบญี่ปุ่น ปิดท้ายด้วยของหวาน (เครมบรูเล หรือ ไอศกรีม หรือ ผลไม้สดตามฤดูกาล)

เซ็ตข้าวอบปลาไหลญี่ปุ่นคาโกชิม่าพรีเมียม ราคา 2500++ บาท ต่อท่าน ประกอบด้วย อาหารเรียกน้ำย่อย ซาชิมิ สลัดผักและมันฝรั่ง ไข่ตุ๋นเนื้อไก่และผัก สลัดผักสดกับเนื้อปลาไหลคาโกชิม่าพรีเมียมย่างซอสหวาน เทมปุระปลาไหลและผัก ข้าวอบปลาไหลญี่ปุ่นคาโกชิม่าพรีเมียมและผัก ข้าวอบเห็ดสไตล์ญี่ปุ่น ซุปมอโซะ และแตงกวาดองแบบญี่ปุ่น และของหวาน (ไอศกรีมหวานเย็นชื่นใจ หรือ ผลไม้สดตามฤดูกาล)

ห้องอาหารคิซาระ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ 
เปิดให้บริการทุกวัน : ตั้งแต่ 11:30-14:30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 18:00-22:30 น. สำหรับมื้อเย็น 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ : โทร 02-690-9999 หรือ อีเมล bkkci.fb@conradhotels.com 
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ : www.relishbangkok.com/kisara-2
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)