ข่าวและโปรโมชั่น

มาสนุกสุดมันส์กับ เครื่องเล่น 8 อย่างต้องลอง!! ที่สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน


ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ครอบครัวไหนที่อยากจะพาเด็กๆ หรือเพื่อนๆ คนไหนอยากชวนแก๊งเพื่อนไปเที่ยวพักผ่อนกันให้เต็มที่ วันนี้ govivigo มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มาแนะนำ ให้ทุกคนได้ไปเล่นน้ำกันแบบชุ่มฉ่ำ พร้อมความสนุกสุดมันส์ กับเครื่องเล่น 8 ชนิด ที่พลาดไม่ได้ที่ สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน

วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล สวนน้ำสไตล์วอเตอร์ จังเกิ้ลแห่งแรกในเอเชีย!! ที่สุดของสวนน้ำระดับโลกต้องยกให้ที่นี่ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ได้มีการออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ  ภายใต้แนวความคิด “วอเตอร์ จังเกิ้ล” หรือสวนน้ำกลางป่าฝนเป็นแห่งแรกในเอเชีย  ด้วยการผสมผสานสวนน้ำและป่าเมืองร้อนเข้าด้วยกัน  บนพื้นที่ 20 ไร่ กลางเมืองหัวหิน มีต้นไม้ไม่ต่ำกว่า 200,000 ต้น ปลูกแทรกไปกับสไลเดอร์และเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลก

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ลจัดเครื่องเล่นมากกว่า 20 ชนิด เพื่อสร้างความสนุกสนานให้นักท่องเที่ยว อย่างไรก็ตาม สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสความสนุกสนาน โลดโผน เร้าใจสุดๆ เครื่องเล่น 8 อย่างต่อไปนี้ เป็นของเล่นที่ต้องลอง
 

1. อะบิส / Abyss

 


สไลเดอร์ขนาดใหญ่ที่สุดของโลกที่กวาดรางวัลระดับโลกมามากมาย สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ลนำเข้าอะบิสเป็นเครื่องแรกของประเทศไทย เรือยางสำหรับ 6 คนจะพาคุณและเพื่อนร่วมแก๊งค์ ดิ่ง! เหวี่ยง! สู่อุโมงค์ยักษ์ด้วยความเร็วกว่า 45 กม./ชม.ที่สุดของสไลเดอร์ที่คุณไม่ควรพลาด
 

2. บูมเมอร์แรงโก้ / Boomerango




สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยที่จะพาคุณและผองเพื่อนทั้งหมด 6 คน สไลด์ด้วยความเร็วก่อนจะเหวี่ยงขึ้นสูงสุดกว่า 20 เมตรด้วยความเร็วกว่า 45 กม./ชม.ในองศาเกือบตั้งฉากกับพื้นก่อนจะดิ่งสู่พื้นน้ำเบื้องล่างด้วยความหวาดเสียวสนุกมันส์กันพร้อมหน้า
 

3. เลซี่ริเวอร์ / Lazy river




เลซี่ริเวอร์ของวานา นาวามีเป็นสายน้ำแห่งการผ่อนคลายที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีความยาวกว่า 345เมตร สายน้ำแห่งนี้ทอดยาวลดเลี้ยวผ่านถ้ำ, ลอดสะพานให้คุณล่องลอยผ่อนคลายชมบรรยากาศของสวนน้ำป่าเขตร้อนและสไลด์ระดับโลกทั่วสวนน้ำวานา นาวา อย่างมีความสุข
 

4. อควาคอร์ส / Aqua course




เครื่องเล่นผจญภัยปีนป่ายผสานความสนุกด้วยปืนฉีดน้ำชิ้นแรกในประเทศไทย เปิดประสบการณ์ความท้าทายให้คุณสามารถตอบโต้กับผู้เล่นคนอื่นได้สนุกพร้อมกันได้ทุกเพศทุกวัย โดยคุณสามารถเพิ่มระดับการผจญภัยได้ด้วยตัวเอง ทดสอบทักษะการทรงตัวบนเส้นทางแห่งการผจญภัย ท้าทายด้วยสิ่งกีดขวาง และปืนฉีดน้ำที่ยิงโต้ตอบกับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเพื่อความสนุกตื่นเต้นเร้าใจให้เกมของคุณสนุก และมันส์ยิ่งขึ้น
 

5. ฟรีฟอลล์ / Free fall




หากคุณใจถึง ใจเด็ด และเด็ดมาก ห้ามพลาด! สไลด์ดิ่งด้วยความเร็วสูงกับ “ฟรีฟอล” สไลด์ที่กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนได้สูงสุด ดิ่งสู่พื้นด้วยความเร็วมากกว่า 60 กม./ชม.
 

6. อควาลูป / Aqualoop

 


สไลด์แห่งแรกของประเทศไทยที่จะพาคุณสไลด์เหวี่ยงหมุน 360 องศา ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก ตื่นเต้น แทบลืมหายใจเมื่อพื้นเปิดสไลด์ดิ่งเหวี่ยงหมุน 360 องศาด้วยความเร็วสูงสุดมากกว่า 60 กม./ชม. สู่พื้นเบื้องล่าง
 

7. โคโคนัทบีช / Coconut beach




สระคลื่นเทียมขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร แห่งเดียวของประเทศไทยที่ใช้ทรายจริงโอบรอบสระน้ำอีกทั้งสามารถสร้างคลื่นน้ำให้สูงได้หลายระดับ จากคลื่นซัดชายหาดเพื่อบรรยากาศแห่งการพักผ่อนไปจนถึงการสร้างคลื่นยักษ์ให้ทุกคนได้สนุกสุดใจและในบริเวณรอบโคโคนัทบีชยังมีคาบาน่า บีชฮัทให้ได้นอนพักผ่อนรวมถึงศาลาบริการนวดไทยอีกด้วย
 

8. วานาดิโอ / Vanadio




มาเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใครกับสตูดิโอใต้น้ำ โดยช่างภาพมืออาชีพแห่งแรกของประเทศไทยที่รวบรวมเทคโนโลยีการถ่ายภาพในโลกใต้น้ำ จากผู้นำด้านการถ่ายภาพสร้างประสบการณ์การถ่ายภาพใต้น้ำที่เหนือชั้นจากช่างภาพมืออาชีพพร้อมอุปกรณ์ครบครัน! เสื้อผ้า อุปกรณ์ประกอบฉาก ล้ำสุดด้วยเทคโนโลยีที่ใช้ในวงการถ่ายภาพทำภาพยนตร์ฮอลลีวูดสามารถเปลี่ยนภาพพื้นหลัง อารมณ์และบรรยากาศโลกใต้น้ำได้ตามความต้องการถึง10 แบบ 

เยี่ยมชมเว็ปไซด์และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ :  www.vananavahuahin.com หรือ โทรศัพท์: 032 909 606


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)