ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนชิมชุดหม้อไฟหมูคุโรบุตะสไลด์สไตล์ญี่ปุ่นสุดแซ่บ เริ่มต้นเพียง 480++ บาท ณ ห้องอาหารญี่ปุ่นคิซาระ


เมนูหม้อไฟ เมนูยอดฮิตของเหล่าบรรดาวัยรุ่นหนุ่ม สาว รวมทั้งบรรดาผู้ใหญ่และครอบครัว ที่เป็นเมนูที่แสนอลังการแต่ราคาสุดคุ้มค่า ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติอันแสนอร่อย และสำหรับใครที่ชื่นชอบการทานหม้อไฟรสแซ่บ ที่มีแต่วัตถุดิบที่ถูกคัดสรรค์มาอย่างดี รวมถึงน้ำซุปรสชาติกลมกล่อมร้อนแรง มีกลิ่นหอมหวนชวนรับประทาน พลาดไม่ได้ วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นสุดพิเศษมาฝากเพื่อนๆ กับตลอดเดือนกรกฎาคม ห้องอาหารญี่ปุ่นคิซาระ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกคนมาชิมเมนูพิเศษประจำเดือน กับเมนูหม้อไฟหมูคุโรบุตะส่วนท้อง ลิ้มรสความเผ็ดร้อนของซุปที่มีส่วนผสมของขิงและพริก ซึ่งเป็นวัตถุดิบประจำเดือนนี้ 

หากให้ เนื้อวากิวเป็นเจ้าแห่งเนื้อวัว คุโรบูตะก็เปรียบเสมือนราชาแห่งหมู คุโระ แปลว่า ดำ บูตะ แปลว่า หมู โดยหมูชนิดนี้มีต้นกำเนิดมาจากหมูดำสายพันธุ์เบิร์กเชียร์ (Berkshire) ในประเทศอังกฤษ และเริ่มเป็นที่แพร่หลายในวงการอาหารของญี่ปุ่นเมื่อหลายสิบปีแล้ว ชาวญี่ปุ่นได้พัฒนาสายพันธุ์หมูชนิดนี้ให้มีแทรกอยู่สูงเพื่อให้ได้รสชาติเนื้อที่ดีที่สุด จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมคุโรบูตะจึงมีความนิ่มกว่าและมีลายไขมันหรือ Marbling แทรกอยู่เหมือนกับเนื้อไม่มีผิด 

เมื่อทานหมูคุโรบุตะคู่กับซุปหอมหวาน ที่มีส่วนผสมของพริก ซึ่งเป็นวัตถุดิบอันเป็นที่นิยมของเมนูอาหารเอเชีย อีกทั้งยังดีต่อสุขภาพ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ลอคอเลสเตอรอล และเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น แกล้มกับผักนานาชนิด และซอสที่เข้ากัน ก็ยิ่งทำให้เมนูนี้เป็นเมนูที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง 
 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • ลิ้มรสหม้อไฟหมูคุโรบุตะสไลด์สไตล์ญี่ปุ่นสุดแซ่บ ได้ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิซาระ ในราคา 480++ บาท 
  • เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11:30-14:30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 18:00-22:30 น. สำหรับมื้อเย็น

ห้องอาหารคิซาระ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ : โทร 02-690-9999 หรือ อีเมล bkkci.fb@conradhotels.com

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ : www.relishbangkok.com/kisara-2 

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)