ข่าวและโปรโมชั่น

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จัดงาน "Korea MICE Night 2019" พบปะกับตัวแทนธุรกิจท่องเที่ยวเกาหลีมากมาย


เมื่ออังคาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา govivigo ได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน "Korea MICE Night 2019" ซึ่งจัดขึ้นโดย องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (อสท.เกาหลี) หรือ Korea Tourism Organization (KTO) ณ ห้อง ฉัตรา บอลลูม (ชั้น ) โรงแรม สยามเคมปินสกี กรุงเทพฯ (สุขุมวิท 27)


สำหรับงานในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้บริษัทท่องเที่ยวในประเทศไทย ได้พบปะกับตัวแทนธุรกิจท่องเที่ยว (B2B) ทั้งภาครัฐและเอกชนจากประเทศเกาหลีกว่า 30 หน่วยงาน  มาร่วมให้ข้อมูลตลอดจนนำเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆ อาทิเช่น การท่องเที่ยวเชจู, การท่องเที่ยวพูซาน, การท่องเที่ยวคังวอนโด, การท่องเที่ยวอินชอน, สกีรีสอร์ท,โรงแรม รวมถึงหน่วยงานสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ภายในจังหวัดดังกล่าว 
 

นอกจากนี้ ในงานเลี้ยงอาหารค่ำยังมี การแนะนำการท่องเที่ยวแบบคณะทัวร์ในรูปแบบรางวัลต่างตอบแทน, กรุ๊ปเหมากรุ๊ปดูงาน หรือ คณะทัวร์จัดงานประชุม และร่วมรับฟัง สิทธิประโยชน์ รวมถึงข้อมูลการสนับสนุนพิเศษ สำหรับกรุ๊ปดังกล่าว จาก อสท.เกาหลี และการท่องเที่ยวเมืองต่างๆ พร้อมชมการแสดงชุดพิเศษจากประเทศเกาหลี และผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกจากการท่องเที่ยวเมืองต่างๆ พร้อมร่วมลุ้นจากการจับรางวัลพิเศษภายในงานอีกด้วย


ขอบคุณรูปภาพจาก : องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี Korea Tourism Organization Thailand (KTO)

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)