ข่าวและโปรโมชั่น

อีกครั้ง “คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ปี 2019” กลับมาสร้างสีสัน ณ ร้าน Bake A Wish สยามเซนเตอร์


หากเพื่อนๆ คนไหนที่เคยมีโอกาสได้ไป เที่ยว “คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน” ในปีที่ผ่านมา วันนี้ govivigo มีข่าวดีมาบอกเพื่อนๆ สาวกโคนัน กับการกลับมาอีกครั้งของ“คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน 2019” ที่จะขนอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มแสนอร่อยมาให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มลอง รวมถึงของสะสมสุดพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้ของโคนัน ที่บอกได้เลยว่าเพื่อนๆ สาวกโคนันทั้งหลายพลาดไม่ได้!!

ร้าน เบค อะ วิช (Bake A Wish) ร้านเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นอันดับ 1 ในประเทศไทย และบริษัท PARCO (สิงคโปร์) (บริษัท ในเครือของ PARCO Co., Ltd.) มีความยินดีอย่างยิ่งในการนำ “คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน” กลับมาเพื่อเอาใจแฟนๆ อะนิเมชั่นเรื่องดังกันอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามเกินความคาดหมายในปีที่ผ่านมา โดยครั้งนี้จะเปิดให้บริการระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 15 กันยายน 2562 นี้ ณ ห้างสยามเซ็นเตอร์ โดยมี PARCO เป็นผู้พัฒนาคอนเซ็ปต์ และดำเนินการรังสรรค์เมนูต่างๆ ตามธีมยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน และร้าน Bake A Wish เป็นพันธมิตรธุรกิจร่วมกันในโปรเจ็คนี้
 

“คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน” ครั้งนี้จะมาในคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ๋วโคนันเดอะมูฟวี่ 23 ตอน: ศึกชิงอัญมณีสีคราม (Detective Conan The Movie 23: The Fist of Blue Sapphire) ที่จะเปิดรอบฉายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม 2562 โดยลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานที่มาในธีมยอดนักสืบจิ๋ว โคนันโดยเฉพาะ ซึ่งเต็มไปด้วยความอร่อยอย่างเป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบแบบไทยๆ ผสมผสานกับวัฒนธรรมป๊อปอะนิเมะของญี่ปุ่น ที่มีความโดดเด่นและทันสมัยเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ แฟนพันธุ์แท้ของยอดนักสืบจิ๋ว โคนันยังสามารถซื้อไอเท็มสะสมสุดพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้ที่ตนชื่นชอบ อาทิ พวงกุญแจอะคริลิค ตุ๊กตา สมุดโน๊ต เสื้อยืด และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่ “คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” เท่านั้น และยังสามารถซื้อเค้กที่คิดสูตรขึ้นเป็นพิเศษในธีมของยอดนักสืบจิ๋วโคนันกลับไปฟินน์ต่อที่บ้านได้จากร้าน Bake A Wish ทั้ง 13 สาขา
 
ชื่อ : คาเฟ่ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน กรุงเทพฯ ออกแบบคอนเซ็ปต์โดย PARCO และดำเนินการโดย Bake A Wish
ระยะเวลาเปิดบริการ : 1 สิงหาคม - 15 กันยายน 2562 (45 วัน)  เปิดบริการ เวลา 11.00 – 21.30 น. (รับออร์เดอร์สุดท้าย)
สถานที่ : Bake A Wish สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G ※ BTS สถานีสยาม 989 ถ. 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม.
พัฒนาคอนเซ็ปต์โดย : PARCO (สิงคโปร์)
ดำเนินการให้บริการ : Bake A Wish J.H.C. Co., Ltd
ผู้ได้รับใบอนุญาตจัดการลิขสิทธิ์ในประเทศไทย : บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด
สนับสนุนโดย : บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด
ธีม : ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน (Detective Conan)
*เมนูยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน: อาหารจานหลัก 6 เมนู, ของหวาน 4 เมนู, เครื่องดื่ม 4 เมนู
*เมนูยอดนักสืบจิ๋ว โคนันแบบซื้อกลับบ้าน: เค้ก 4 เมนู 
โซเชี่ยลมิเดีย : Facebook ConanCafeBKK Instagram: ConanCafeBKK
 
กลับมาอีกครั้งกับอีเว้นท์สุดพิเศษเอาใจแฟนๆ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน กับร้านจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ และกิจกรรม“Walk rally” ธีมยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน


1.ยอดนักสืบจิ๋ว โคนันคาเฟ่ สเตชั่น
 
ประกอบด้วยสินค้าลิขสิทธิ์แท้ สินค้าพรีออเดอร์ และสินค้าที่ระลึกจำนวนจำกัดจากภาพยนตร์ ที่สามารถซื้อได้เพียงที่นี่เท่านั้น พร้อมเมนูของหวานต่างๆ สำหรับซื้อกลับบ้านก็สามารถหาซื้อได้จากที่นี่เช่นกันสาวกยอดนักสืบจิ๋ว โคนันไม่ควรพลาด
ระยะเวลา : 1 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562
สถานที่ : บริเวณข้างร้าน Bake A Wish สยามเซนเตอร์ชั้น G
ผู้ดำเนินการ : บริษัทได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย)


2. “Walk rally”

เกมปริศนาDetective Conan The Phantom Quest ในสยามเซนเตอร์ ท้าทายไปกับการแก้ปริศนาสุดลึกลับเหมือนยอดนักสืบจิ๋ว โคนันในสยามเซ็นเตอร์
ระยะเวลา : 1 สิงหาคม – 18 สิงหหาคม 2562
ค่าเข้า : 150 บาท
ผู้ดำเนินการ : บริษัทได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย)

สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/ConanCafeBkk/

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)