ข่าวและโปรโมชั่น

พบข้อเสนอเที่ยวฟินจุใจ “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52” ดีที่สุดในรอบปี จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน พร้อมเครือเซ็นทาราฯ


กลับมาสร้างสีสันต้อนรับฤดูแห่งการท่องเที่ยวช่วงปลายฝนต้นหนาว หากใครที่กำลังอยากจะไปเที่ยวกับครอบครัว คนรัก หรือแก๊งเพื่อน และมองหาที่พักดีๆ อยู่ละก็ วันนี้ govivigo มีข่าวสารดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ขอร่วมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีแบบเที่ยวฟินจุใจ สำหรับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
 
พบกันอีกครั้งในมหกรรมท่องเที่ยวไทยครั้งใหญ่ งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ขอเชิญทุกท่านพบกับข้อเสนอสุดที่ดีที่สุดแห่งปีแบบเที่ยวฟินจุใจ สำหรับการพักผ่อนทริปต่อไปของคุณในทุกจุดหมาย ไม่ว่าจะเป็น ริมหาดทรายขาวละเอียดของเมืองหัวหิน ท่องทะเลสวยเคล้าเสียงคลื่นเมืองกระบี่และสมุย หรือสัมผัสเสน่ห์เมืองสุดคลาสสิกไม่เสื่อมคลายที่ภูเก็ต พร้อมอีกหลากหลายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในทุกพื้นที่ ก็พร้อมให้คุณได้ท่องเที่ยวพักผ่อนครบคุ้มครั้งใหญ่ เฉพาะใน งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52  นี้เท่านั้น เริ่มต้นจาก
 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญคุณพักผ่อนเหนือระดับภายในห้องพักและห้องสวีทสุดหรู ตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์โคโลเนียล พร้อมบรรยากาศอันงดงามของสวนไม้ดัด เบื้องหน้าท้องทะเลสีฟ้าครามของเมืองหัวหิน สร้างประสบการณ์วันหยุดตามความต้องการสำหรับคุณและครอบครัว
 
  • ห้องพักประเภทดีลักซ์ (Deluxe) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 3,999 บาท
 
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่ มอบทริปพักผ่อนอันเงียบสงบ ท่ามกลางวิวที่สวยงามของทะเลเมืองกระบี่สลับความงดงามของหินงอกหินย้อยซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะที่สวยงามอย่างหนึ่งของภาคใต้
 
  • ห้องพักประเภทดีลักซ์ การ์เดน วิว (Deluxe Garden View) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 4,790 บาท
 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท ภูเก็ต นำเสนอประสบการณ์วันหยุดที่น่าจดจำสำหรับทุกคนภายใต้การตกแต่งสไตล์ชิโนโปรตุกีสอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต พร้อมกิจกรรมยามว่างที่สนุกสนาน เบื้องหน้าวิวอันงดงามของทะเลไทย
 
  • ห้องพักประเภทดีลักซ์ โอเชียน วิว (Deluxe Ocean View) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 4,990 บาท
 
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา รีสอร์ทริมชายหาดระดับ 5 ดาวที่ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงแรมที่มีธีมอย่างแท้จริง ด้วยสวนน้ำขนาดใหญ่ วิวทะเลที่สวยงาม หาดทรายขาวสะอาด และกิจกรรมมากมายสำหรับผู้เข้าพักทุกเพศทุกวัย
 
  • ห้องพักประเภทดีลักซ์ โอเชียน วิว (Deluxe Ocean View) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 4,650 บาท
 

ไม่ว่าจะเป็นทริปพักผ่อนกับครอบครัวช่วงสั้นๆ หรือ ทริปผ่อนคลายสุดโรแมนติกกับคู่รักช่วงยาวๆ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนสุดพิเศษ และการบริการสไตล์ไทยเหนือระดับในทุกจุดหมาย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคุณและครอบครัว พร้อมกับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีแบบเที่ยวฟินจุใจ เฉพาะ งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)