ข่าวและโปรโมชั่น

นกสกู๊ตประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่สู่เกาะฮอกไกโด ในราคาเพียง 2,999 บาท!!


ช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้เป็นฤดุแห่งการท่องเที่ยวที่เพื่อนๆ จะได้ฟินกับบรรยากาศแสนพิเศษที่รอต้อนรับเพื่อนๆ ให้ได้ไปเที่ยวพักผ่อนกัน และวันนี้ใครที่กำลังวางแผน อยากไปเที่ยวเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ห้ามพลาด!! govivigo มีโปรโมชั่นดีๆ จากนกสกู๊ตมาฝาก

นกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนราคาประหยัดระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ เดินหน้าขยายเส้นทางบินบนเครือข่ายในประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดบินเส้นทาง จากกรุงเทพฯ สู่เกาะฮอกไกโด จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ 

เที่ยวบินกรุงเทพฯ – ซับโปโร จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2562 การเปิดให้บริการใหม่เส้นทางใหม่สู่เมืองซับโปโรบนเกาะฮอกไกโด ถือเป็นเส้นทางที่สามของนกสกู๊ตในประเทศญี่ปุ่น หลังจากเปิดเส้นทางบินสู่โตเกียวและโอซาก้าในปีที่ผ่านมา 

ฮอกไกโดเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสองของญี่ปุ่นและในช่วงฤดูหนาวสกีและกีฬาในฤดูหนาว ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลก นักท่องเที่ยวชาวเอเชียรวมถึงคนไทยยังคงเดินทางมาที่เกาะมากขึ้นในช่วงฤดูร้อนเมื่ออุณหภูมิเย็นกว่าประเทศส่วนใหญ่ในภูมิภาคเอเชีย

ฮอกไกโดมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายรวมถึงเมืองหลวงซัปโปโร ซัปโปโรโดมเป็นสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะฮอกไกโดและเป็นสนามเหย้าของทีมเบสบอล Hokkaido Nippon-Ham Fighters สนามกีฬายังใช้งานโดยสโมสรฟุตบอลฮอกไกโดคอนซาโดเลซัปโปโร ซึ่งนักฟุตบอลไทยชื่อดังเล่น เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เล่นให้สโมสรแห่งนี้อยู่ นอกจากนี้เกาะฮอกไกโดยังเป็นที่รู้จักกันในนามดินแดนแห่งขนมหวานแสนอร่อยเช่นผลิตภัณฑ์ช็อคโกแลตต่างๆ

นอกเหนือจากเครือข่ายเส้นทางการบินที่เติบโตขึ้นในประเทศญี่ปุ่นแล้ว ปัจจุบันสายการบินนกสกู๊ตบินไปยังเมือง เซี่ยงไฮ้ หนานจิง ชิงเต่า เสิ่นหยาง และเทียนจิน ในจีนแผ่นดินใหญ่ นิวเดลี ในอินเดีย และไทเป โดยมีแผนเพิ่มเที่ยวบินเพิ่มเติมไปยังอินเดีย ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ในอนาคต 



นกสกู๊ตให้บริการเที่ยวบิน บินตรงจากดอนเมืองสู่ซัปโปโรด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง  แบ่งเป็นชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (ScootPlus) 24 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกประสบการณ์การเดินทางได้ตามที่ต้องการ และจ่ายเฉพาะสิ่งที่ผู้โดยสารเลือก อาทิ ตำแหน่งที่นั่ง อาหาร การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระ รวมไปถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย

เพื่อฉลองเส้นทางใหญ่ใหม่สู่เมืองซับโปโร นกสกู๊ตยังได้เปิดตัวโปรโมชั่น ให้สำรองที่นั่งราคาสุดประหยัด ในราคาเพียง 2,999 บาท ต่อเที่ยวบินสำหรับที่นั่งชั้นประหยัด (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบิน)  โดยสามารถเดินทางได้ในช่วงวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ถึง 20 ธันวาคม 2562

โปรโมชั่นพิเศษนี้สามารถจองได้บน : www.nokscoot.com ตั้งแต่วันที่ 28 ถึง 30 สิงหาคม  2562 (ข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ตารางเที่ยวบินฤดูหนาวดังนี้

ให้บริการระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม 2562 – 29 กุภาพันธ์ 2563
เที่ยวบิน : XW146 
ออกเดินทาง : กรุงเทพ(ดอนเมือง) - ซัปโปโร(ชิโตเซะ)
เวลาออกเดินทาง : 04:00 น. - 12.15 น.
วันเดินทาง : อังคาร ,พฤหัสบดี ,เสาร์ ,อาทิตย์
*เวลาเดินทางเป็นเวลาท้องถิ่น

เที่ยวบิน : XW145
ออกเดินทาง : ซัปโปโร(ชิโตเซะ) - กรุงเทพ(ดอนเมือง)
เวลาออกเดินทาง : 14:55 น. - 20.35 น.
วันเดินทาง : อังคาร ,พฤหัสบดี ,เสาร์ ,อาทิตย์
*เวลาเดินทางเป็นเวลาท้องถิ่น

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)