ข่าวและโปรโมชั่น

สปาร์คความสนุกต้อนรับปิดเทอม เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เอาใจวัยมันส์ จัดแพ็คเกจห้องพักพร้อมเข้าสวนน้ำวานา นาวา ฟรี!


วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ มาฝากเพื่อนๆ กับโปรโมชั่นเตรียมตัวต้อนรับช่วงเวลาปิดเทอมแบบสนุกสนานเต็มที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน เอาใจวัยมันส์และทุกคนในครอบครัว ด้วยแพ็คเกจห้องพัก “สเตย์ แอนด์ เพลย์” (Stay & Play) ที่ชวนมาพักผ่อนในเมืองหัวหินแบบพร้อมหน้า พร้อมสปาร์คความสนุกสุดขีดที่ให้ทุกท่านเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ฟรี! ตลอดเดือนกันยายนถึงตุลาคมนี้
 
ฉลองช่วงเวลาปิดเทอมแบบสนุกสนานเต็มที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน ขอเอาใจวัยมันส์และทุกคนในครอบครัวตลอดเดือนกันยายนถึงตุลาคมนี้ ด้วยแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษ “สเตย์ แอนด์ เพลย์” (Stay & Play) ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,230++ บาท อัดแน่นด้วยความสนุกทุกระดับสำหรับทุกวัยแบบสุดขีดกว่าเดิมตลอดทริป ด้วยการสมนาคุณ บัตรเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ฟรี! และบริการรถรับส่งจากโรงแรมถึงสวนน้ำตลอดทั้งวัน พร้อมความผ่อนคลายเหนือระดับสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ภายในห้องพักและห้องสวีทสไตล์โคโลเนียลสุดอลังการ เมื่อสำรองห้องพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป 
 

สนุกสุดมันส์ท่ามกลางโอเอซิสแห่งความตื่นเต้นเร้าใจจาก สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ที่นำเสนอสุดยอดความบันเทิงสำหรับครอบครัวภายใต้พื้นที่กว่า 20 ไร่ที่เนรมิตให้เป็นสวนน้ำในบรรยากาศของป่าเมืองร้อน พร้อมเครื่องเล่นมาตรฐานโลกกว่า 20 ชนิดและกิจกรรมสนุกๆสำหรับคุณและครอบครัวที่รวบรวมความเป็นที่สุดและที่แรกของสวนน้ำในประเทศไทย อาทิ 
 
อควาคอร์ส เครื่องเล่นแห่งแรกของประเทศไทยที่แสนท้าทาย ให้คุณสามารถตอบโต้กับผู้เล่นคนอื่นได้พร้อมกันได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งประลอง ทักษะการทรงตัวบนเส้นทางแห่งการผจญภัย ท้าทายด้วยสิ่งกีดขวาง และปืนฉีดน้ำที่ยิงโต้ตอบกับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเพื่อความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ให้เกมของคุณสนุกและมันส์ยิ่งขึ้น
 
บูมเมอร์แรงโก้ สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ที่จะพาคุณและผองเพื่อนสไลด์ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลกขึ้นสูงสุดกว่า 20 เมตรด้วยความเร็วกว่า 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในองศาเกือบตั้งฉากกับพื้นก่อนจะดิ่งสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง ด้วยความหวาดเสียวสนุกมันส์พร้อมหน้า
 
ฟรีฟอลล์ สไลเดอร์เอาใจคนใจถึงใจเด็ด ด้วยมาสไลด์แนวดิ่งด้วยความเร็วและความสูงที่กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนแบบเหนือขั้น ดิ่งสู่พื้นเรียกความตื่นเต้นเสียวว๊าบด้วยความเร็วมากกว่า 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก่อนลงสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง
 
พร้อมทั้งเครื่องเล่นในโซนแอดเวนเจอร์ และอื่นๆอีกมากมาย ที่ให้คุณมั่นใจกับความสนุกที่แตกต่างจากสวนน้ำอื่น เสริมทัพความสนุกด้วยกิจกรรมตลอด ทั้งกลางวันและกลางคืนอย่างครบครัน 
 
 
ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการพักผ่อนแบบไหน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน ขอเป็นส่วนหนึ่งในทริปพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณและครอบครัว ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำ ผ่าน “สเตย์ แอนด์ เพลย์” (Stay & Play) พร้อมมอบข้อเสนอห้องพักสุดคุ้มในราคาเริ่มต้นเพียง 4,230++ บาท ต่อคืนเท่านั้น เมื่อสำรองห้องพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป ผ่านเว็บไซต์หลัก www.centarahotelsresorts.com หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2562
 

*แพ็คเกจห้องพัก “สเตย์ แอนด์ เพลย์” (Stay & Play) สมนาคุณบัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล สูงสุดไม่เกิน 4 ท่านต่อหนึ่งการเข้าพัก (ผู้ใหญ่ 2 ใบและเด็ก 2 ใบ) เมื่อเข้าพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป และไม่สามารถรับส่วนลดพิเศษจากข้อเสนอหรือส่วนลดอื่นๆ
 
**สิทธิพิเศษจาก เดอะ คลับ ให้บริการสำหรับทุกการจองห้องพักประเภทสวีทและวิลลา ตามเงื่อนไขที่โรงแรมกำหนด 
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)