ข่าวและโปรโมชั่น

สัมผัสความหอมหวานอมชมพู “The Pink Afternoon Tea” ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน


เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังอยากเที่ยวพักผ่อน และหาที่นั่งพักจิบชายามบ่ายในบรรยากาศอันหอมหวานสุดโรแมนติก พลาดไม่ได้ govivigo มีข่าวสารดีๆ จากเดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน มาฝาก
 
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนคุณแต่งแต้มความสวยหวานอมชมพูแก่เมืองหัวหินใน เดอะ พิงค์ อาฟเตอร์นูน ที (The Pink Afternoon Tea) หนึ่งในกิจกรรมรณรงค์เพื่อป้องกันโรคมะเร็งเต้านมจาก เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมมอบรายได้สมทบทุนมูลนิธิ เบรส แคร์ (Breast Care Foundation)
 
อบอวลความหวานหอมอมชมพูตลอดเดือนตุลาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ เดอะ พิงค์ อาฟเตอร์นูน ที (The Pink Afternoon Tea) กิจกรรมรณรงค์เพื่อป้องกันโรคมะเร็งเต้านมจาก เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ที่จัดขึ้นตลอดเดือนตุลาคม เดือนแห่งการรณรงค์มะเร็งเต้านมทั่วโลก (Breast Cancer Awareness Month) ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี พร้อมมอบรายได้สมทบทุนการดำเนินงานของมูลนิธิ เบรส แคร์ (Breast Care Foundation)
 
 

โดยในปีนี้ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ พร้อมให้คุณเพลิดเพลินตลอดช่วงเวลายามบ่าย ด้วยชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ เดอะ พิงค์ โคโลเนียล (The Pink Colonial Afternoon Tea Set) ที่นำเสนอเคล้าหลากหลายรายการของว่างและของหวานชวนรับประทานในโทนสีชมพู อาทิ แซลมอน พัมเพอร์นิกเกิล (Pink Salmon Pumpernickel) ฟรอมบัวส์ ทีรามิสุ (Framboise Tiramisu) สตรอว์เบอร์รี โพรฟิตเทอร์โรลส์ (Strawberry Profiteroles) พานาคอตต้ากุหลาบ ฟิงเกอร์แซนด์วิชคลาสสิกหลากรสชาติและสโคนสูตรต้นตำรับคู่แยมสตรอว์เบอร์รีและครีม เสิร์ฟคู่ชา TWG (ทีดับบลิวจี) รสพิเศษ พิงค์ ฟลามิงโก้ ทีเบลนด์ยอดนิยมเลื่องชื่อที่ผสานรสชาติชาเขียว เข้ากับความหวานสดชื่นของดอกชบาแดงสีสันสดใส และหลากรสชาติผลไม้รวมอันหอมหวาน เพิ่มอรรถรสการจิบชายามบ่ายได้อย่างลงตัว 
 

หรือจะร่วมแต่งแต้มความสวยหวานอมชมพูตลอดยามบ่ายใน เดอะ พิงค์ เฮอริเทจ (The Pink Heritage Afternoon Tea) บุฟเฟ่ต์น้ำชายามบ่ายแสนเลื่องชื่อแห่งเมืองหัวหิน ที่ในครั้งนี้ขอนำเสนอสีชมพูในทุกเฉดสีแสนสวยงามผ่านรายการของว่างและของหวานยามบ่ายสุดตระการตากว่า 30 ชนิด สร้างสรรค์เป็นพิเศษเฉพาะโอกาสนี้ ไม่ว่าจะเป็น ราสพ์เบอร์รีครีมเอแคลร์สไตล์ฝรั่งเศส มาการองรสกุหลาบหวานหอม สตรอว์เบอร์รีช็อทเค้กหนานุ่ม โรแมนซ์-ไวท์ช็อกโกแลตเค้กเกินห้ามใจ ที่มาพร้อมสโคนสูตรต้นตำรับพร้อมครีมและแยมผลไม้สด ฟิงเกอร์แซนด์วิชคลาสสิก ไอศกรีมรสเข้มข้นเรียงรายมาต้อนรับทุกท่านพร้อมจิบชาและกาแฟที่ดีที่สุดจาก TWG (ทีดับบลิวจี) กว่า 20 รายการอย่างเต็มที่ พลางชมวิวสวนสวยสไตล์อังกฤษของโรงแรมที่เป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คอันสวยงามของเมืองหัวหินพร้อมในบรรยากาศสบายๆในยามบ่าย โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษตลอดเดือนตุลาคมนี้จะนำเข้าสมทบทุนการดำเนินงานของมูลนิธิ เบรส แคร์ (Breast Care Foundation) ต่อไป
 
 
ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะมิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวยไม้ดัดในบริเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย 
 
-  ชุดน้ำชายามบ่าย เดอะ พิงค์ โคโลเนียล (The Pink Colonial Afternoon Tea Set)
ให้บริการตลอดทุกวัน ตั้งแต่ 1-31 ตุลาคม 2562 ในราคาชุดละ 550++ บาท
 
บุฟเฟ่ต์น้ำชายามบ่าย เดอะ พิงค์ เฮอริเทจ (The Pink Heritage Afternoon Tea)
ให้บริการในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 ในราคาท่านละ 700++ บาท
(ระหว่างเวลา 15.00 ถึง 18.00 น.)
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)