ข่าวและโปรโมชั่น

ร่วมสัมผัสความอร่อยในคาเฟ่รูปโฉมใหม่ “มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์” ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ


วันนี้ govivigo จะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสประสบการณ์ ลิ้มลองความอร่อยกับหลากหลายเมนูคุณภาพในบรรยากาศและรูปโฉมใหม่ของร้าน มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ (Mocha & Muffins) ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ 

มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ตั้งอยู่ภายในบริเวณปาริชาติ คอร์ท เมื่อก้าวเข้ามาในร้าน ท่านจะพบกับการออกแบบตกแต่งภายในร้าน ที่ทำให้ย้อนนึกถึงร้านทำขนมของคุณยายในบ้านเรือนไทยสมัยก่อน ที่เรียบง่าย อบอุ่น และอบอวลไปด้วยกลิ่นของขนมอบใหม่จากเตา ผสมผสานกับวัสดุร่วมสมัยที่หลากหลาย การเลือกสรรงานฝีมือที่ประณีต งดงาม มาจัดองค์ประกอบใหม่ให้ทันสมัย อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์และโคมไฟประดับที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ประกอบกับผลงานศิลปะจากศิลปินที่หยิบเอาเรื่องราวของธรรมชาติ และอุปกรณ์ทำขนมทั้งไทยและเทศ มาเป็นแรงบันดาลใจ เช่นเดียวกันกับผนังกระจกใสจากพื้นจรดฝ้า ช่วยให้สามารถเห็นวิวของสวนที่โอบล้อม ดึงดูดใจด้วยวัสดุตกแต่งหลักจากธรรมชาติ อาทิ กระเบื้องดินเผาแฮนด์เมดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เคาน์เตอร์หินอ่อน งานทองแดง งานไม้จากช่างฝีมือ หนังแท้ และผ้าจาก จิม ทอมป์สัน เกิดเป็นคาแรคเตอร์ใหม่ ที่ให้บรรยากาศของความสงบ กลมกลืนกับธรรมชาติ เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์กับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน หรือนัดประชุมงานแบบสบายๆ


เชฟอจิณญา ซาวดัณคาร์ (Ajinkya Soundankar) หัวหน้าพ่อครัวขนมอบ พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยขนมอบโฮมเมดหอมกรุ่นจากเตา อาทิ ซิกเนเจอร์ ซอสเซสโรล (Sausage Roll) ครัวซองค์ มัฟฟินส์ โดนัท  และเบเกอรี่สดใหม่ รวมถึง บลูเบอรี่ชีสเค้กที่เลื่องชื่อในตำนาน เค้กโรล เอแคลร์ และได้เพิ่มเมนูทานง่ายๆ ทั้ง ซุป สลัด แซนด์วิช คีช(Quiches)  นอกจากนี้ยังเอาใจคนรักสุขภาพกับเมนูสลัดต่างๆ หรือสามารถรังสรรค์สลัดจากวัตถุดิบคุณภาพในแบบฉบับของตัวเองได้   ปิดท้ายความอร่อย เติมความสดชื่นกระปรี้กระเปร่ากับเครื่องดื่มหลากเมนู ทั้งน้ำผลไม้ สมูทตี้ มิลค์เชค ฟรีคกี้เชค โฮมเมดไอศครีม และอื่นๆอีกมากมาย   

สัมผัสความอร่อยในรูปโฉมใหม่หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ) เวลา 07.00 – 20.00 น. 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 0 2126 8866 ต่อ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์      
อีเมล : mochamuffins.asia@anantara.com 
เว็บไซต์ : siam-bangkok.anantara.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)