ข่าวและโปรโมชั่น

แดนซ์กันไม่ยั้ง เตรียมมันส์! ไปกับสองดีเจระดับเวิร์ลคลาส ณ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ


govivigo อยากชวนแก๊งเพื่อนๆ ทั้งหนุ่มและสาวไปสะบัดความมันส์ แดนซ์กันให้กระจายกับสองดีเจระดับเวิร์ลคลาส ณ เรสเตอรองค์ แอนด์ บาร์ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ซีน เรสเตอรองค์ แอนด์ บาร์ กรุงเทพฯ เตรียมระเบิดความสนุกรอให้คุณมากระโดดกันไม่ยั้งไปกับ เพลงแดนซ์จังหวะมันส์ ๆ จากดีเจระดับเวิร์ลคลาสสุดฮอตในงาน "ซินเนอร์จี้ ซาวด์ 1.0 พรีเซนต์ ดีเจเรย์ และจูเนียร์ ซานเชซ" สองดีเจฝีมือระดับพระกาฬ ที่จะมากระทุ้งอะดรีนาลีนในตัวคุณให้พลุ่งพล่านไปกับ ลีลาเปิดเพลงสุดเร้าใจในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

มาเฮสนั่น มันส์หยดไปพร้อมกับดีเจเรย์ ดีเจสาวสวยชาวอังกฤษมากความสามารถ ที่มีพรสวรรค์ทั้งด้านการ ร้องเพลง แต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ เธอเริ่มทำผลงานเพลงชิ้นแรกอย่างจริงจังกับค่ายเพลงคุณภาพอย่าง Defected Records with the Kings of Tomorrow และเมื่อซิงเกิลแรกถูกปล่อยออกไป เธอก็ได้รับเสียงชื่นชมและการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ฟัง จนผลงานชิ้นนั้นสามารถไต่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 เพลงแดนซ์สุดฮิตในระยะเวลาอันสั้น ดีเจเรย์ยกระดับความสามารถและก้าวสู่ความดังอย่างไม่หยุดยั้งบนเวทีทั่วโลกด้วยน้ำเสียงการร้อง และเทคนิคการแสดงที่ไม่เหมือนใคร จนมีโอกาสได้แสดงฝีมือครั้งสำคัญในเทศกาลดนตรีที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างแกลสตันบูรี ประเทศอังกฤษ และอิบิซา ประเทศสเปน เกาะสวรรค์แห่งการปาร์ตี้ที่กระหึ่มด้วยเสียงดนตรีตลอดคืน


แล้วไปสนุกกันต่อแบบไม่รอใครกับจูเนียร์ ซานเชซ ดีเจหนุ่มชาวอเมกันที่มีอัจฉริยภาพทั้งด้านการร้อง การแสดง และโปรดิวเซอร์ ซานเชซได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในนักดนตรีที่ทำการแสดงบนเวทีได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเริ่มฉายแววทักษะทางดนตรีที่โดดเด่นในการแสดงโชว์ตั้งแต่ครั้งแรกตอนอายุเพียง 15 ปี ที่คลับ ใต้ดินแห่งหนึ่งในนครนิวยอร์ก และกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงจนมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้อง นักประพันธ์เพลงที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมดนตรีหลากหลายแขนงไม่ว่าจะเป็นอาซิเลีย แบงส์, เคที เพร์รี, เบสแมนต์แจกซ์ และกู้ด ชาร์ล็อตต์

เปิดประสบการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจไปกับ 2 ดีเจมือฉมัง ที่จะมาเขย่าเวทีความมันส์ให้คุณได้กระโดดไม่ยั้งในราคาเพียง 400 บาท++ ต่อท่าน พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับ 1 แก้ว หรือ 999 บาท++ ต่อท่าน พร้อมบุฟเฟ่ต์เครื่องดื่มตามรายการเมนู ตั้งแต่เวลา 20.00 – 23.00 น.

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 02 431 9120
อีเมล: reservation@seenrooftopbangkok.com

ขอบคุณข้อมูลจาก: www.ryt9.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)