ข่าวและโปรโมชั่น

ดับเบิ้ลความคุ้ม ฟินรับโปรโมชั่นลดสนั่น "ตุลา พาลูกเที่ยว" ณ สวนน้ำรามายาณะ พัทยา


ช่วงเปิดเทอมของเด็กๆ ทั้งที มาพาพวกเขาไปเที่ยวเล่นน้ำคลายร้อน พร้อมสนุกกับเครื่องเล่นมากมาย ที่ govivigo จะมาแนะนำในวันนี้ พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ณ สวนน้ำรามายาณะ พัทยา

ต้อนรับปิดเทอมตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2562  กันให้ได้ชุ่มฉ่ำ สนุกสุดเหวี่ยง ด้วยโปรโมชั่นเด็ด!!! สนั่นพัทยา เพราะงานนี้  'สวนน้ำรามายณะ พัทยา’ สวนน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ดีที่สุด ทันสมัย ครบครัน ตอบทุกไลฟ์สไตล์ ได้รับการจัดอันดับและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ โดยติดอันดับ 1 ในเอเชียและอันดับ 10 ของโลก จากการจัดอันดับจาก TripAdvisor  หนึ่งในเว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก  มอบความคุ้มค่ากับโปรโมชั่นออนไลน์ ‘ตุลา พาลูกเที่ยว’ จัดหนักจัดเต็ม!!! ถึงแค่ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น 

สำหรับโปรโมชั่น ‘ตุลา พาลูกเที่ยว’  เริ่มแล้ว  มาแบบเน้นๆ สิทธิ์พิเศษสำหรับผู้จองผ่านทางออนไลน์เท่านั้น!!! ลดแรง  ให้ทุกคนได้เที่ยวสวนน้ำประหยัดกว่าเดิม คุ้มสุดๆ ทั้ง
 
  • บัตรผู้ใหญ่เพียง 790 บาท ( 15 ปีขึ้นไป ) จากปกติราคา 1,190 บาท
  • เด็ก 390 บาท ( 4 -14 ปี ) จากราคาปกติ 890 บาท 
  • บัตรนักศึกษา 590 บาท จากราคาปกติ 1,190 บาท

โดยราคาพิเศษนี้ เฉพาะ!!! จองออนไลน์ผ่านเว็บไซต์เท่านั้น สำหรับเงื่อนไขโปรโมชั่น  สามารถตรวจสอบที่เว็บไซต์ www.ramayanawaterpark.co.th

สวนน้ำรามายณะ พัทยา’ สวนน้ำอันดับ 1 ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทยและทวีปเอเซีย และยังเป็นสวนน้ำขวัญใจคนทุกกลุ่มตัวจริง ครองใจทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ท่ามกลางธรรมขาติที่สวยงาม บนพื้นที่กว่า 106 ไร่ กริ๊ดหนักๆ ไปกับไฮไลท์ความครบครันของเครื่องเล่นสไลเดอร์ 21 ชนิดและอื่นๆอีกมากมายกว่า 50 ชนิด และยังมีโซนต่างที่หลากหลาย เสิร์ฟพร้อมอาหารหลากหลาย ฯลฯ พร้อมกันนั้นยังมีมาตรฐานความปบอดภัยที่ได้รับการรับรองจากนานาชาติ

อย่าพลาด!!!! ฟินกับโปรโมชั่นเด็ด ‘ตุลา พาลูกเที่ยว’ พร้อมเก็บความประทับ เช็คอิน ‘สวนน้ำรามายณะ พัทยา’  ไม่ให้ตกเทรนด์ในช่วงปิดเทอม กันได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 ตุลาคม 2562 เท่านั้น!! 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง: www.ramayanawaterpark.co.th

ขอบคุณรูปภาพจาก: RamayanaWaterParkThailand

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)