ข่าวและโปรโมชั่น

“โอ๋ ฟูตอง” สร้าง “เหมียว” สู่แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต


เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งเทศกาลความสุขอย่างเต็มตัวแล้ว.. หากใครได้ลงใต้ไปเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตแล้วไม่รีบไปเช็คอินที่ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ถือว่าเอ้าท์มากกก เพราะตอนนี้เค้าได้สร้างแลนด์มาร์คใหม่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้อย่างโดดเด่น

โดยได้เชิญเซเลบริตี้อาร์ติสต์สาวตัวแม่อย่าง “คุณโอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ” หรือ “โอ๋ ฟูตอง” อาร์ติสต์สาวที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัวและได้สร้างสรรค์ผลงานระดับอินเตอร์มาแล้วมากมายในต่างประเทศ นำน้อง “เหมียว” (MEAW) ตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์แมวเหมียวจอมซน ที่มีไลฟสไตล์ชอบแฟชั่น ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวในที่ต่างๆ มาตกแต่งทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ เพื่อสร้างเป็นจุดถ่ายภาพที่สวย สดใสที่สุดของเกาะภูเก็ต พร้อมสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ให้มีความสนุกสดใสยิ่งขึ้น เข้ากับบรรยากาศในเทศกาลแห่งความสุข ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OH FUTON x JUNGCEYLON MERRY X’ MAS & HAPPY NEW YEAR 2020” โดยโปรเจกต์นี้ ถือเป็นครั้งแรกของ “โอ๋” ในการนำตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ “MEAW” ที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ และเคยสร้างชื่อเสียงมาแล้วในประเทศญี่ปุ่น มาออกแบบให้เข้ากับบรรยากาศของศูนย์การค้าฯ ในประเทศไทยอย่างเต็มตัว เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ถ่ายรูป และแชร์ประสบการณ์ผ่าน Social Media ต่างๆ นอกจากนั้น “โอ๋” ยังได้ร่วมออกแบบของที่ระลึกสำหรับจัดโปรโมชั่นในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ 2020 กับ “Oh Futon Limited Collection” เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาที่ศูนย์การค้าฯ ในช่วงระหว่างวันที่ 21 ธ.ค. – 1 ม.ค.63 นี้อีกด้วย


แหม.. ทั้งน่ารัก ทั้งสดใสขนาดนี้ รอช้าไม่ได้แล้ว หากใครมีแพลนจะไปเที่ยวเกาะภูเก็ตอยู่ตอนนี้ ต้องไม่พลาดไปเช็คอินกันที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กันเลย
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)