ข่าวและโปรโมชั่น

รื่นเริงส่งท้ายปลายปี ในสไตล์ปารีเซียงสุดอลังการ ‘มูแรง รูจ กาล่า’ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน


มาร่วมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขไปด้วยกัน วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับศักราชใหม่สุดอลังการ ผ่านค่ำคืนแห่งความทรงจำใน เดอะ แกรนด์ นิวเยียร์ กาล่า ดินเนอร์ ที่จะนำคุณเข้าสู่ยุค ‘80 แสนเก๋ของฝรั่งเศสในธีม มูแรง รูจ แห่งมหานครปารีส เปี่ยมมนต์ขลังตามแบบฉบับชาวปารีเซียง พร้อมท่องโลกแห่งรสชาติจากกว่า 100 รายการอาหารรสเยี่ยมตลอดค่ำคืน
 
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาสุดพิเศษ พร้อมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่สุดอลังการใน เดอะ แกรนด์ นิวเยียร์ กาล่า ดินเนอร์ อีกหนึ่งกิจกรรมรื่นเริงส่งท้ายปลายปีที่เป็นที่กล่าวขานในเมืองหัวหิน ที่จะจัดขึ้นภายใต้ค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของวันที่ 31 ธันวาคม 2562 โดยในปีนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ พร้อมนำคุณเข้าสู่โลกอันงดงามราวกับมีมนต์ขลังในธีม มูแรง รูจ แห่งมหานครปารีส (Moulin Rouge de Paris) ที่จำลองบรรยากาศย่านมงมาร์ต (Montmartre) อันโด่งดังประเทศฝรั่งเศสในปี 1889 มาไว้ในเมืองหัวหินอย่างยิ่งใหญ่แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
 

พบปรากฏการณ์ แสง สี เสียง อันตื่นตาตื่นใจตลอดค่ำคืน ที่ไม่ได้นำเสนอแค่เพียงความบันเทิง แต่ยังพร้อมบอกเล่าเรื่องราวเหนือจินตนาการของชาวปารีเซียงในกรุงปารีส ผสมผสานการเต้นรำแห่งยุครื่นเริงผ่าน 3 ชุดการแสดงอันโดดเด่นเบื้องหน้าฉากหลังและเวทีอันน่าทึ่ง พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือกว่า 50 ชีวิต ทั้ง การแสดงคาบาเร่ต์ในตำนาน การแสดงระบำแคนแคนของฝรั่งเศส และการแสดงชุดฟินาเล่ส่งท้ายค่ำคืนสุดตระการตา ภายใต้เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับย้อนยุคจากขนสัตว์สีสันสดใสและเลื่อมประดับส่องประกายระยิบระยับ
 
นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้ร่วมท่องโลกแห่งรสชาติผ่านอาหารค่ำมื้อพิเศษในรูปแบบ กาล่า ดินเนอร์ ที่พร้อมเสิร์ฟรายการอาหารรสเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 100 รายการ ปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุดโดยทีมคัลลินารีมากประสบการณ์  โดยมีไฮไลท์พิเศษที่ “ฟัวกราส์ อะ ลา มินิต” (Foie gras À-la-minute) ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจานคู่ซอสมัลเบอร์รี่และไวน์แดงเพิ่มความหวานอมเปรี้ยวที่ลงตัว "ออยส์เตอร์ บาร์" (Oyster Bar) หรือ บาร์หอยนางรม ที่ชวนคุณลิ้มลองความสดใหม่ของหอยนางรม 3 สายพันธุ์จาก 3 ดินแดน ทั้ง ฝรั่งเศส ออสเตรเลียและอเมริกา เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงครบรสชาติ ต่อด้วย “บาร์บีคิว สเตชั่น” (Barbeque Station) ที่อัดแน่นด้วยอาหารทะเลหลากชนิด อาทิ กั้งทะเลตัวโต หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์  กุ้งเนื้อแน่น เสิร์ฟร้อนสดใหม่แบบ ออน-เดอะ-กริลล์ (On-the-grill) พร้อมซอสรสจัดจ้านครบเครื่อง และที่ขาดไม่ได้ “คาร์ฟวิ่ง คอร์เนอร์” (Carving Corner) อีกหนึ่งไฮไลท์ประจำมื้อค่ำที่ให้คุณได้ลิ้มรสเมนูเนื้อชั้นเลิศ ทั้งสเต็กเนื้อไพร์ม-ริปชิ้นนุ่มและซี่โครงแกะอบรสเข้ม รวมถึงอีกหลายเมนูอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ซูชิและซาชิมิคุณภาพเยี่ยมจากญี่ปุ่น สลัดและพาสต้าสูตรต้นตำรับสไตล์ตะวันตก และอาหารไทยรสเข้มเต็มเครื่องหลากรายการ 


เพลิดเพลินอย่างต่อเนื่องด้วยสุดยอดของหวานสไตล์ฝรั่งเศสที่รับประกับความตื่นตาตื่นใจ อาทิ เค้กช็อคโกแลตรสเข้ม ครีมเอแคลร์ฝรั่งเศส ทาร์ตผลไม้หวานฉ่ำ สตรอว์เบอร์รีชีสเค้กชิ้นโต มาการองหลากรสชาติ ไอศกรีมคุณภาพเยี่ยมหลากรสชาติและของหวานอีกหลายชนิด รวมถึงข้าวเหนียวมะม่วงหวานมันแบบไทยและกล้วยทอดซอสคาราเมลคู่ไอศกรีมกะทิที่ให้คุณได้อิ่มอร่อยตลอดมื้อ พร้อมรับชมการแสดงดนตรีเต็มรูปแบบจากวงดนตรีชื่อดังตลอดค่ำคืน ก่อนร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการ ที่พร้อมเปล่งประกายสว่างไสวเหนือหาดหัวหินเพื่อต้อนรับช่วงเวลาแรกแห่งปี 2563 เบื้องหน้าบรรยากาศย้อนยุคสไตล์โคโลเนียลของโรงแรม เป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำประทับใจแด่คุณและคนพิเศษอย่างแน่นอน
 

เดอะ แกรนด์ นิวเยียร์ กาล่า ดินเนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
พร้อมต้อนรับทุกท่านในวันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป ราคาท่านละ 7,610++ บาท
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ : 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)