ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนเที่ยวใต้ในกรุงเทพกับ 4 จุดเช็คอินแลนด์มาร์คสำคัญ และมุมมองใหม่ที่ไม่ได้มีดีแค่ทะเล!


วันหยุดเสาร์ อาทิตย์นี้เพื่อนๆ คนไหนที่อยากไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลๆ อย่างภาคใต้ แต่ไม่มีเวลาว่างหลายวัน govivigo มีงานดีๆ ที่เพื่อนๆ สามารถไปเดินซึมซับบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวและไฮไลท์สำคัญของภาคใต้ได้ โดยไปต้องล่องใต้ไปไกล มาฝาก 

โดยซีคอน บางแค ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคใต้ จัดงาน “วันเดียวเที่ยวใต้ โถกใจอย่างแรง” เปิดโลกท่องเที่ยวในมุมมองที่แตกต่าง ใครว่าภาคใต้มีดีแค่ทะเล! เนรมิต 4 จุดเช็คอินแลนด์มาร์คไฮไลท์สำคัญ ที่นักท่องเที่ยวต้องมาตะลุยถ่ายภาพ เดินกินลมชมสตรีทอาร์ตในสไตล์โมเดิร์น สนุกสนานกับกิจกรรมต้มไข่ออนเซ็นในบ่อน้ำแร่ พิเศษ...วันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ.63 พบกับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ 4 พี่น้อง วง 'แฮมเมอร์' ยกวงโชว์เพลงดัง ปักษ์ใต้บ้านเรา พร้อมชมการแสดงชุดพิเศษจาก ททท. ภาคใต้ ช้อปสินค้า อาหารใต้ กว่า 70 ร้านค้า และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณหลงรักปักษ์ใต้ โดยไม่รู้ตัว! ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม 

จรัญ ผู้พัฒน์  ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคใต้ จัดงาน "วันเดียวเที่ยวใต้ โถกใจอย่างแรง" จำลองสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์สำคัญของภาคใต้ เนรมิต 4 แลนด์มาร์คอินเทรนด์ ที่นักท่องเที่ยวต้องมาตะลุยถ่ายภาพ ได้แก่ 
 
  1. “พิพิธภัณฑ์เพอรานากัน” จ.ภูเก็ต แหล่งท่องเที่ยวและอุทยานการเรียนรู้ ที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต 
  2. มาเก็บภาพประทับใจกับ “สถานีรถไฟสุไหงโกลก” จ.นราธิวาส จำลองสถานี และขบวนรถไฟมาให้นั่งเพลินๆ รับลม ชมวิวไปจนสุดสายใต้ 
  3. “บึงบัวทะเลน้อย” จ.พัทลุง จำลองบรรยากาศธรรมชาติที่งดงามของทะเลสาบน้ำจืด รายล้อมไปด้วยดอกบัวสีแดงอมชมพูสวยงาม
  4. แลนด์มาร์คสุดท้าย สถานที่ถูกใจนักเที่ยว นักช้อปต้อง “ตลาดกิมหยง” แหล่งช้อปปิ้งขึ้นชื่อใจกลางเมืองหาดใหญ่ ที่จำลองบรรยากาศการค้าขายมาให้ได้ช้อปแบบจุใจ 

สำหรับผู้ที่หลงใหลงานศิลปะ มาร่วมเสพศิลป์ริมทาง เดินกินลม ชมสตรีทอาร์ตสุดฮิปที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และสำหรับใครที่อยากแปลงกายเป็นหนุ่มสาวบาบ๋าย่าหยา ไปถ่ายรูประหว่างเดินเที่ยวงาน ก็มีบริการให้ยืมเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับแบบฟรีๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ ภายในงานยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้แก่ กิจกรรมต้มไข่ออนเซ็นในบ่อน้ำแร่ร้อน พรรั้งจำลอง จ.ระนอง, Rubber Zone โซนเรียนรู้เรื่องยางพารา พืชเศรษฐกิจของภาคใต้ จัดแสดงแผ่นยางพาราก่อนการแปรรูป และผลิตภัณฑ์จากยางพารา, กิจกรรมเวิร์กชอป สอนทำหนังตะลุง จำนวนจำกัดเพียง 10 ท่าน / วันเท่านั้น ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ของงาน, วันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ.63 พบกับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ 4 พี่น้อง ที่มีผลงานเพลงในแนวเพื่อชีวิตสำเนียงปักษ์ใต้ 'แฮมเมอร์' ยกวงโชว์เพลงดัง 'ปักษ์ใต้บ้านเรา'  วันที่ 1-2 ก.พ.63 และ 8-9 ก.พ.63 ชมการแสดงชุดพิเศษจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคใต้ อาทิ ระบำชนไก่ โนห์รา  ปาเต๊ะ ฯลฯ ช้อปสินค้าและอิ่มอร่อยกับอาหารใต้ กว่า 70 ร้านค้า และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณหลงรักปักษ์ใต้โดยไม่รู้ตัว!

มาเช็คอิน...เปิดมุมมองล่องถิ่นใต้แบบไม่เหมือนใครในงาน “วันเดียวเที่ยวใต้ โถกใจอย่างแรง” ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : โทร 02-454-7777 หรือ SeaconBangkaeFanPageseaconbangkae.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)