ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนเที่ยวงาน “Love Korea” รวมพลคนรักเกาหลี เที่ยวสุขใจไปกันเอง 2020


เพือนๆ ที่มีแพลนเดินทางไปเที่ยวเกาหลีแดนกิมจิในปีนี้ ห้ามพลาด govivigo มีข่าวสารดีๆ มาฝาก กลับมาอีกครั้งกับงาน “Love Korea” รวมพลคนรักเกาหลี เที่ยวสุขใจไปกันเอง 2020 ซึ่งจัดขึ้นโดย องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) ระหว่างวันที่ 14 - 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:00 - 20:00 น. ณ ชั้น 1 บริเวณเซ็นทรัลคอร์ท และ บีคอน 2 ใกล้ลิฟต์แก้ว ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร 

งานนี้เปิดให้เข้าชมฟรี!! และเป็นการออกบูทเพื่ออัพเดทข่าวสารและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวประเทศเกาหลี ให้กับนักท่องเที่ยวที่สนใจการเดิน ทางไปเกาหลีด้วยตัวเอง และการเดินทางเป็นหมู่คณะ พร้อมนำสายการบิน และบริษัททัวร์ชั้นนำ ร่วมมอบสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวและผู้สนใจเข้าร่วมงาน 

ภายในงานเพื่อนๆ จะได้พบกับ 8 บริษัททัวร์ชำนาญการเส้นทางเกาหลีและเชื่อถือได้ มานำเสนอแพคเกจทัวร์ในราคาสุดพิเศษ และ 7 สายการบินชั้นนำ กับโปรโมชั่นและของสมนาคุณที่จัดเต็มกันมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะเท่านั้น อีกทั้งยังมีองค์กรต่างๆ จากเกาหลี อาทิ บูทการท่องเที่ยวจังหวัดคังวอนโด ปูซาน และเกาะเชจู จะมาให้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัด รวมไปถึงบูทจาก สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกล๊อตเต้เวิลด์ ยงเพียงสกีรีสอร์ท ไฮวันสกีรีสอร์ท เกาะนามิ และ Sono Hotels & Resorts เป็นต้น และสำหรับท่านที่ต้องการวางแผนการเดินทาง หรือ ปรึกษาเส้นทางการเดินทาง ภายในบูทจะมีเคาน์เตอร์ให้คำแนะนำโดยกูรู ผู้เชี่ยวชาญการเดินทางท่องเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนเวทีจากเหล่าบล็อกเกอร์และเซเลบริตี้ชื่อดัง สาธิตการแต่งหน้ากับเทรนแต่งหน้าล่าสุดจากจากเกาหลี ท่านจะได้รับความสนุกปนสาระดีๆ เกี่ยวกับประเทศเกาหลีในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านการท่องเที่ยว อาหาร แฟชั่น เครื่องสำอาง ความสวยความงาม ฯลฯ

รายชื่อผู้ร่วมออกบูท (เกาหลี )

1. BUSAN TOURISM ORGANIZATION
2. CREATRIP INC.
3. EVERLAND 
4. GANGNEUNG CITY
5. GANGWON PROVINCE
6. HIGH1 RESORT 
7. I TRIP
8. JEJU TOURISM ORGANIZATION
9. JHC GLOBAL
10. KTO
11. LOTTE DUTY FREE
12. LOTTE WORLD
13. NAMI ISLAND
14. SONO HOTELS & RESORTS
15. TNT KOREA TRAVEL
16. VISIT KOREA COMMITTEE
17. YONGPYONG RESORT

รายชื่อผู้ร่วมออกบูท (ไทย )

สายการบิน
1. ASIANA AIRLINES
2. KOREAN AIR
3. THAI AIRWAYS INTERNATIONAL
4. JEJU AIR
5. JIN AIR
6. THAI AIR ASIA X
7. T’WAYS  AIR

บริษัททัวร์
1. HAPPY KOREA BY KTCC
2. HAPPY TRIPS
3. HNT GURU
4. HOLIDAY CLIP
5. JOURNEY LAND
6. SUNMOON TOUR
7. WE VACATION CENTER
8. KTC WORLD TRAVEL SERVICE, WORLD EXPLORER

บัตรเครดิต
KTC


ข้อมูลและรูปภาพจาก : www.kto.or.th

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)