ข่าวและโปรโมชั่น

ต้อนรับฤดูร้อนด้วยโปรโมชั่น ‘อะ เบอร์รี่-ลิเชียส ซีซัน’ เมนูเบอร์รี่หวานฉ่ำ ชุ่มชื่นใจ จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน



พักจากเรื่องเครียดๆ มาเติมเต็มความสุข ด้วยขนมหวานให้ชื่นฉ่ำใจ ในเดือนมีนาคมนี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ผ่านรายการของหวานเมนูเบอร์รี่ในโปรโมชั่น ‘อะ เบอร์รี่-ลิเชียส ซีซัน’ ที่พร้อมเสิร์ฟความหวานอมเปรี้ยวของผลเบอร์รี่นานาชนิดและความชุ่มฉ่ำของรสชาติที่ดีที่สุดประจำฤดูกาล การันตีความอร่อยแบบไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน


ตลอดเดือนมีนาคมนี้ เดอะมิวเซียม คอฟฟี่ แอนด์ ที คอร์นเนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านลิ้มลองขนมหวานเมนูพิเศษ ‘อะ เบอร์รี่-ลิเชียส ซีซัน’ (A Berry-Licious Season) ที่นำเสนอรสชาติหวานอมเปรี้ยวของผลเบอร์รีหลากชนิดพร้อมรสสัมผัสอันชุ่มฉ่ำที่ดีที่สุดประจำฤดูกาล มาสร้างสรรค์เป็นรายการของหวานเมนูเบอร์รีแบบไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน ทั้งจากเมนู

ราสพ์เบอร์รี่ไทรเฟิลเค้ก รายการเด่นที่ผสานความ 3 ความอร่อยของสปันจ์เค้กมะพร้าวหอมเนื้อนุ่มตัดกับความเปรี้ยวอมหวานของครีมราสพ์เบอร์รี่สีชมพู ก่อนตกแต่งอย่างสร้างสรรค์ด้วยช็อกโกแลตและผลราสพ์เบอร์รี่สดเนื้อแน่นสีแดงสดใสชวนลิ้มลอง

ครีมโรลล์บลูเบอร์รี่สดและชาเขียวมัจฉะ ที่ให้คุณได้อร่อยเต็มคำกับสปันจ์เค้กเนื้อบางเบา แต่เข้มข้นด้วยรสชาติจากบัทเตอร์ครีมชาเขียวที่เพิ่มความสดชื่นแบบหวานอมเปรี้ยวจากผลบลูเบอร์รี่สดชวนรับประทาน

มูสเค้กแบล็กเบอร์รี เมนูอร่อยแสนคลาสสิกด้วยเนื้อมูสที่อ่อนนุ่ม ละมุนลิ้นด้วยรสเปรี้ยวอ่อนๆของแบล็กเบอร์รีและรสสัมผัสของผลแบล็กเบอร์รีสด เข้ากันอย่างลงตัว เป็นที่ถูกใจในรสชาติของทุกท่านอย่างแน่นอน




เมนูของหวาน‘อะ เบอร์รี่-ลิเชียส ซีซัน’ (A Berry-Licious Season)

ให้บริการทุกวัน ตลอดตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 มีนาคม 2563 นี้ ระหว่างเวลา 10.00 ถึง 19.00 น. ณ เดอะมิวเซียม คอฟฟี่ แอนด์ ที คอร์นเนอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน  ในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 120++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ : 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)