ข่าวและโปรโมชั่น

เปิดแล้ว Pattaya Dolphin Rehab ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพด้วยโลมาเพื่อเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้



Pattaya Dolphinarium โชว์โลมาที่ดีที่สุดในเอเชีย สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งได้ เปิดทำการเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2019 ได้รับการออกแบบและสร้างตามมาตรฐานสากล พร้อมให้ความสำคัญในการดูแลโลมาและแมวน้ำเป็นพิเศษ ทั้งมีความสม่ำเสมอ ต่อเนื่องและตรงตามหลักสากลทุกประการ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าความเป็นอยู่ของโลมาและแมวน้ำนั้นได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีที่สุด

ต่อมาในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมานี้ Pattaya Dolphinarium ได้เปิด Pattaya Dolphin Rehab ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพด้วยโลมา ซึ่งเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีกิจกรรม “โลมาเพื่อเด็กที่มีความต้องการพิเศษ” ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะที่ถูกพัฒนาโดยผู้ชำนาญการพิเศษที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในระดับสากล การใช้เวลาร่วมกับโลมานั้น ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความรู้สึกใหม่หรือการสร้างความประทับใจ ความร่าเริงสดใส และการแสดงออกทางอารมณ์ที่ชัดเจนขึ้น แต่กิจกรรมนี้ยังเป็นโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กให้ดีขึ้น โดยที่เด็กๆ จะมีโอกาสพัฒนาความสามารถทางปัญญา พัฒนาทักษะการพูดและสามารถรักษาระดับอารมณ์ให้คงที่ หลังจากจบกิจกรรม ซึ่งกิจกรรมที่ทำร่วมกับโลมานั้น ยังเป็นพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับการบำบัดแบบเสริมสร้างและพัฒนาสำหรับความผิดปกติและโรคต่างๆ ด้วยเช่นกัน




Pattaya Dolphin Rehab ยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็กที่มีความต้องการพิเศษและผู้ปกครองที่ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพด้วยโลมาในพัทยา แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โลมาทั้งหมดของที่นี่ได้เกิดและเติบโตในศูนย์เพาะพันธุ์ Dolphinarium นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาเข้าใจและมีความผูกพันธ์กับผู้ฝึกสอนของพวกเขาเป็นอย่างดี การสื่อสารกับโลมาผู้เป็นสัตว์ที่มีความอัจฉริยะและเฉลียวฉลาดเหล่านี้ จะทำให้ผู้ร่วมกิจกรรม, ผู้ฝึกสอนและโลมา มีการโต้ตอบระหว่างกันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับการทำกิจกรรม พร้อมอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมด เด็กและผู้ปกครองทุกคนจะได้รับความรู้สึกปลอดภัยอย่างแน่นอน 




ที่อยู่ : 555/5 หมู่ 1 ต. หนองปรืออ. บางละมุงจ. ชลบุรี 20150 (ด่านแรกบนทางหลวงหมายเลข 7 พัทยา - กรุงเทพ) ตั้งอยู่ในพัทยา ดอลฟินาเรียม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : โทร.064-6600888 , Pattaya Dolphin Rehab
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)