ข่าวและโปรโมชั่น

แพ็คเกจ รายเดือนทรู แรงเต็มสปีด เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด

โปรโมชั่นสุดร้อนแรงกับโปรเน็ตทรูรายเดือน ไม่ลดสปีด ไม่อั้น แบบเติมเงิน 30 วัน ซึ่งจะมี โปรเน็ตรายเดือนทรู ใหม่! ออกมาทุกเดือน และ เราได้รวบรวมโปรเสริมทรูรายเดือนไว้บนเว็บไซต์แล้ว เรามีรายละเอียดโปรโมชั่นครบให้คุณได้ตัดสินใจเลือกได้ง่ายกับโปรเน็ตทรูมูฟ รายเดือน แรง ๆ แบบเติมเงิน แถมฟรี! ดูหนัง ฟังเพลงฟรี ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน TrueID พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่เหนือกว่าอีกมากมาย เฉพาะ ลูกค้า True เท่านั้น ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่นี่ แพ็คเกจ รายเดือน



ปัจจุบันฐานลูกค้า True 5G เพิ่มเป็นกว่า 1 ล้านราย (ณ ไตรมาส 2 ปี 2564) ทั้งหมดทั้งมวลได้เข้ามาตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน 5G ของเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ที่เร็วแรงกว่า เหนือกว่า ครอบคลุมกว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล สมกับ ‘ยุคนี้ต้อง True 5G’ อย่างแท้จริง ซึ่ง True 5G พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าให้ใช้งาน 5G ได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

True 5G ยังได้คะแนนเป็นอันดับ 3 ของโลก ในหมวด Games Experience – 5G Improvement Over 4G ซึ่งเป็นการเทียบประสบการณ์เล่นเกมระหว่างเครือข่าย 4G และ 5G โดย True 5G ได้คะแนนมากกว่าค่าเฉลี่ยโลกถึง 4.5 เท่ายังไม่หมดเพียงเท่านั้น True 5G ยังได้รางวัลในฐานะเครือข่ายระดับโลกที่มีการพัฒนาเครือข่ายให้ประสบการณ์ 5G ของผู้ใช้จริงดีขึ้นเมื่อเทียบกับ 4G ในหมวด Upload Speed และ VDO Experience ขึ้นแท่นติดอันดับ Top 30 ในเวทีระดับโลก

การคว้ารางวัลระดับโลกของ True 5G ในครั้งนี้นับเป็นการสะท้อนชัดกลุ่ม True Corporation ที่มุ่งมั่นยกระดับเครือข่าย 5G ของไทยให้เทียบชั้นมาตรฐานโลก ทั้งเรื่องความเร็วแรงกว่าและครอบคลุมกว่าดีที่สุดทั่วไทยรางวัลการันตีจากเวทีอื่นๆ ในช่วงที่ผ่าน เช่น รางวัล nPerf ที่ True 5G ได้รับรางวัลเครือข่ายอันดับ 1 ในไทย 5 ปีซ้อน ทั้งในด้านค่าความเร็วการดาวน์โหลด (Download Speed) ความหน่วง (Latency) เว็บเบราว์ซิง หรือคุณภาพการเปิดเว็บ (Web Browsing) การสตรีมมิงหรือคุณภาพการสตรีมมิงยูทูบวิดีโอที่ดีที่สุด (Streaming YouTube) และความสำเร็จในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (Success Ratio)

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)