ข่าวและโปรโมชั่น

มีเฮ! ไทยเวียตเจ็ทเพิ่มความถี่เที่ยวบิน กรุงเทพฯ - ฟูกุโอกะ และ ไทเป ต้อนรับเปิดประเทศ


หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังวางแผนอยากไปท่องเที่ยวฟุกูโอกะ หรือไทเป พลาดไม่ได้! วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นสุดว้าวมาให้แล้ววันนี้

ไทยเวียตเจ็ทเดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างประเทศภายหลังการปรับลดมาตรการจำกัดการเดินทาง ประกาศเพิ่มความถี่เที่ยวบินระหว่างประเทศ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ฟูกุโอกะ เป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป และ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ไทเป เป็น 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ 2 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

เนื่องจากการปรับลดมาตรการจำกัดการเดินทาง จึงทำให้ความต้องการในการท่องเที่ยวระหว่างประเทศสูงขึ้นอย่างมาก และความต้องการท่องเที่ยวมีแนวโน้มที่สูงขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีต่ออุตสาหกรรมการบินและการท่องเที่ยว ทั้งนี้การปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบิน ก็เพื่อเตรียมพร้อมกับฤดูกาลท่องเที่ยวที่ใกล้จะมาถึง ทางไทยเวียตเจ็ทก็มอบทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้แก่นักท่องเที่ยวจากญี่ปุ่นและไต้หวันอีกด้วย



โดยในการปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบิน จะเป็นดังนี้
  • กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ฟูกุโอกะ เป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุก ๆ วันจันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ และเสาร์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป ใช้เวลาทำการบิน 5 ชั่วโมง 30 นาที โดยประมาณ 
  • กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ไทเป เป็น 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุก ๆ วันพฤหัสบดี และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป ใช้เวลาทำการบิน 3 ชั่วโมง 45 นาที โดยประมาณ
 
หมายเลขเที่ยวบิน ต้นทาง ปลายทาง ออกเดินทาง ถึงปลายทาง วันที่ให้บริการ
VZ810 กรุงเทพฯ ฟูกุโอกะ 00:45 08:10 จันทร์ / อังคาร / พุธ / ศุกร์
VZ811 ฟูกุโอกะ กรุงเทพฯ 09:10 12:50  
VZ810 กรุงเทพฯ ฟูกุโอกะ 02:35 10:00 เสาร์
VZ811 ฟูกุโอกะ กรุงเทพฯ 10:55 14:35  
VZ562 กรุงเทพฯ ไทเป 09:55 14:40 พฤหัสบดี / อาทิตย์


นอกจากนี้สายการบินฯ ประกาศเริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป เพื่อรองรับและดึงดูดนักท่องเที่ยวไปยังจุดไฮไลท์เกาะสวรรค์ของเวียดนามในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวที่จะมาถึง

อีกทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้รับวัคซีนครบจำนวนแล้ว สามารถเดินทางเข้าสู่ประเทศไทยได้โดยไม่ต้องแสดงผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 หรือกรมธรรม์ประกันการเดินทาง ทั้งยังไม่ต้องทำการกักตัวเมื่อเดินทางถึงประเทศไทย เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้เหมาะสมกับที่ไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล"สายการบินโลว์คอสต์ที่เติบโตเร็วที่สุด (Fastest Growing Low-cost Carrier of the Year 2022)" จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค (Global Business Outlook) กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ตอบโจทย์สุดๆ

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.vietjetair.com , vietjetthailand  

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)