ข่าวและโปรโมชั่น

airasia food จัดแคมเปญ "บินตรงส่งความอร่อย" จากภูเก็ต! พร้อมโปรเด็ดสุดคุ้มจากบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ


ถึงตัวจะอยู่กรุงเทพฯ เราก็จะได้กินอาหารรสชาติจัดจ้านจากภูเก็ต govivigo ขอชี้เป้าบริการดีๆ ที่จะให้เพื่อนๆ ได้กินของอร่อยที่เป็นซิกเนเจอร์ของจังหวัดภูเก็ต ด้วยบริการจาก airasia food

airasia food แอปพลิเคชั่นเดลิเวอร์รี่เจ้าแรกที่เสิร์ฟความอร่อยจากร้านอาหารชื่อดังระดับตำนานในภูเก็ต ถึงบ้านลูกค้าในกรุงเทพฯ และนนทบุรี ด้วยบริการ "บินตรงส่งความอร่อย" เรียกได้ว่าเพียงแค่อยู่บ้านก็จะได้รับประทานอาหารที่อร่อย ส่งตรงจากภูเก็ต แถมยังการันตีความสดใหม่ทุกเมนู นอกจากนี้ยังมีดีลสุดพิเศษ โดยมาพร้อมโปรเด็ดส่วนลดจัดเต็มจากบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ เอาใจสายกินแบบสุดๆ คุ้ม! ฟินมากกกก

รายละเอียดในการสั่ง "บริการบินตรงส่งความอร่อย" ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้ทุกวันก่อนวันศุกร์เวลา 20.00 น. และได้รับอาหารช่วงเย็นวันเสาร์เวลา 18.00 - 19.00 น. โดยอิ่มเอมไปกับร้านดังระดับมิชลินสตาร์และร้านท้องถิ่นชื่อดัง เหมือนกับเราไปนั่งกินที่ร้านจริงๆ ซึ่ง ร้านที่เปิดให้บริการบินตรงส่งความอร่อยแล้ว ได้แก่ ร้านตู้กับข้าว ร้านวันจันทร์ ร้านกันเอง ร้านกินดี และร้านหมี่ต้นโพธิ์ แอบกระซิบว่าร้านโกเบนซ์กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ เตรียมตัวได้เลย นอกจากนี้ยังอิ่มอร่อยและเพลิดเพลินไปกับอาหารแสนเลิศรส พร้อมรับส่วนลดค่าอาหารเมื่อเลือกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ

ไฮไลท์ส่วนลดจากบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ ที่พลาดไม่ได้ พิเศษคุ้ม 2 ต่อ : เมื่อสั่งอาหารจากบริการ "บินตรงส่งความอร่อย" และชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพเท่านั้น
ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 200 บาท* เมื่อมียอดสั่งขั้นต่ำ 1,000 บาท ต่อ 1 ยอดคำสั่งซื้อ เพียงใส่รหัส "BBLAAINTC"
ต่อที่ 2 รับ airasia points 3 เท่า จำกัด 1 โค้ด/ ผู้ใช้งาน/ เดือน รวมทั้งสิ้น 150 สิทธิ์ต่อเดือนและ 450 สิทธิ์ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2565 โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด*

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)