ข่าวและโปรโมชั่น

พจญภัยกับประสบการณ์ซิปไลน์ใหม่ให้กับแอ็คทีฟ โซน ณ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท


เตรียมตัวแพ๊คกระเป๋า พร้อมออกเดินทาง govivigo พาเพื่อนๆ ไปผจญภัยอีกระดับแอ็คทีฟ โซน ณ  อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ด้วยกิจกรรมโหนสลิง หรือซิปไลน์ ความยาวกว่า 400 เมตร ที่ริมผาในแอ็คทีฟโซนของรีสอร์ท ซิปไลน์ซึ่งสูงเหนือพื้นกว่า 15 เมตรนี้ เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นได้ทะยานขึ้นฟ้าไปสัมผัสความพลุ่งพล่านของอะดรีนาลีนขั้นสุดพร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของธรรมชาติและผืนทะเล

แอ็คทีฟ โซน ณ อนันตรา ลายัน รีสอร์ท เปรียบเสมือนสวรรค์ของคนรักการออกกำลังกาย ความสนุก และความท้าทาย และยังเป็นสถานที่พักผ่อนที่รวบรวมความบันเทิงที่ดีที่สุดแห่งนึงของภูเก็ต โดยนอกจากซิปไลน์ ที่นี่ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้เลือกสนุกอีกมากมายสำหรับทุกเพศทุกวัย ได้แก่ สนามเทนนิส 2 สนาม ห้องออกกำลังกายกลางแจ้ง ลานเซิร์ฟสเก็ต หน้าผาจำลองกลางแจ้งสูงกว่า 10.5 เมตร เวทีมวยไทย สระว่ายน้ำริมทะเลสาบ และ ทีน โซน (Teen Zone) 

มวยไทย นับเป็นศิลปะการต่อสู้และกีฬาที่อาศัยการเคลื่อนไหวทุกส่วนของร่างกาย ทั้งยังช่วยคลายความเครียดได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้นับเป็นกิจกรรมที่นิยมของคนทั่วโลก หลายคนยังเรียนมวยไทยเพื่อลดน้ำหนักและเทรนให้ร่างกายฟิตอีกด้วย ซึ่งนักเรียนมวยไทยของที่นี่จะได้เรียนท่ามวยไทยและเทคนิคในการใช้หมัดศอก เข่า และหน้าแข้ง จากอาจารย์มวยผู้ช่ำชอง

หน้าผาจำลอง เป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ช่วยกระตุ้นอะดรีนาลีน ซึ่งหน้าผาจำลองที่แอ็คทีฟ โซน มีเส้นทางฝึกซ้อมที่หลากหลายสำหรับผู้ที่ปีนหน้าผาเป็นประจำ ผู้ที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อน ไปจนถึงสำหรับเด็กอายุน้อยถึง 8 ปี พร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล

ห้องออกกำลังกายกลางแจ้ง ซึ่งอยู่ท่ามกลางทัศนียภาพที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ล้ำสมัย ช่วยให้แขกผู้ใช้บริการได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ระหว่างการเข้าพัก

เดอะ ทีน โซน (The Teen Zone) สำหรับวัยรุ่นมาพร้อมกับโต๊ะเล่นฟุตบอล คอมพิวเตอร์ และเกมส์อาร์เคด ครอบครัวที่มีเด็กเล็กยังสามารถเพลินเพลินไปกับพื้นที่พิเศษสำหรับเด็กและสามารถเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำริมทะเลสาบ และยังมีมุมศิลปะให้เด็กๆ ได้สร้างสรรค์ผลงานอีกด้วย

โคคูน (Cocoon) คาเฟ่อาหารเพื่อสุขภาพ เสิร์ฟอาหารเครื่องดื่มและของว่างที่ดีต่อร่างกาย รวมไปถึงอาหารมังสวิรัติ  และอาหารปลอดกลูเตนและผลิตภัณฑ์จากนม นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มกระตุ้นภูมิคุ้มกันมากมายที่มีส่วนผสมของผักโขม คะน้าเคล และขิงซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการสูง

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
Website : anantara.com/en/layan-phuket
Facebook : AnantaraLayanPhuket
Tel : 076 317 200

ขอบคุณข้อมูลจาก: ไมเนอร์ โฮเทลส์ กรุ๊ป

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)