ข่าวและโปรโมชั่น

มอบข้อเสนอห้องพักสุดพิเศษ “วีคเดย์ เอสคาเปด” ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต


ชวนเพื่อนๆ มาสัมผัสกับบรรยากาศ กลิ่นอายของธรรมชาติของเขาใหญ่ วันนี้ govivigo เชิญชวนท่องเที่ยวเขาใหญ่วันธรรมดา พร้อมรับคะแนนโบนัส 3,000 คะแนนต่อการเข้าพัก พร้อมห้องพักสุดพิเศษ “เขาใหญ่ วีคเดย์ เอสคาเปด” ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต ขอเสนอแพ็กเกจห้องพักสุดพิเศษ “เขาใหญ่ วีคเดย์ เอสคาเปด” และขอเชิญชวนคุณออกเดินทางท่องเที่ยวสู่เขาใหญ่ในช่วงวันธรรมดาเพื่อสัมผัสความสมบูรณ์ของธรรมชาติที่สมบูรณ์และค้นพบมนต์เสน่ห์สมัยยุคทองของการเดินทางด้วยรถไฟ

ห้องพักและห้องสวีทดีไซน์เก๋ที่ได้รับแรงบัลดาลใจในการออกแบบจากตู้รถไฟเฮอริเทจ พร้อมพาคุณออกเดินทางย้อนเวลาสู่อดีตกาลอีกครั้ง เมื่อเข้าพักระหว่างวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี รับฟรี อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมคะแนนโบนัส IHG® One Rewards เพิ่ม 3,000 คะแนน และส่วนลด 20% อาหารและเครื่องดื่มที่ครัวสมหญิงและเมื่อใช้บริการรูมเซอร์วิสภายในห้องพัก และสำหรับผู้ที่สำรองห้องพักติดต่อกันตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไป รับฟรี ชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับ 2 ท่าน และสิทธิเช็คเอาท์ล่วงเวลาสูงสุด 18:00 น.

แพ็กเกจ “เขาใหญ่ วีคเดย์ เอสคาเปด” ราคาเริ่มต้นที่คืนละ 6,000++ บาท สำหรับห้องประเภทคลาสสิก (ราคาไม่รวมค่าบริการและภาษี 17.7%)
*พิเศษ สมาชิก IHG® One Rewards รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 5% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม



ความสงบและความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติจะทำให้คุณรู้สึกประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินทางมาถึงโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต ด้วยฝีมือการออกแบบของสุดยอดสถาปนิกและมัณฑนากรชื่อดัง “บิล เบนส์ลีย์” (Bill Bensley) ผู้สร้างสรรค์ผลงานจากแรงบันดาลใจและมรดกทางประวัติศาสตร์แห่งการคมนาคมโดยรถไฟของสยามประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเส้นทางเดินรถไฟที่มุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือในสมัยรัชกาลที่ 5

ขอเชิญร่วมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ร่มรื่น เขียวขจี พร้อมเรียนรู้ชีวิตของสัตว์ป่านานาชนิด ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต ตั้งอยู่ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อุทยานแห่งแรกของไทยที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติจากยูเนสโก โดยใช้เวลาขับรถเพียง 2 ชั่วโมง 30 นาทีจากกรุงเทพฯ

สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
อีเมล reservations.khaoyai@ihg.com
โทร 044 082 039
เว็บไซต์ www.intercontinental.com/khaoyai

หรือติดตามข่าวสารของทางรีสอร์ตได้ทางสื่อสังคมออนไลน์
Facebook: intercontinentalkhaoyai 
Instagram: @intercontinental_khaoyai. 

ที่มา: โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)