ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนล่องใต้ไปกับโปรโมชั่น "อันซีน กระบี่" ดื่มด่ำธรรมชาติแบบครบรส!


เพื่อนๆ หลายคนคงรู้จักจังหวัด "กระบี่" กันอยู่แล้วว่าอยู่ทางตอนใต้ของไทย และแน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่นักท่องเที่ยวไม่ว่าจะชาวไทยหรือต่างชาติปักธงว่าที่นี่เป็นจุดมุ่งหมายที่จะมาเยี่ยมชม เที่ยว หรือแม้แต่พักผ่อน ด้วยความที่วิวทิวทัศน์สวยสุดๆ มีชายหาดที่มีทรายขาวละเอียดยาวกว่า 150 กิโลเมตร แถมน้ำก็คือสีฟ้าใส อเมซิ่งสุดๆ นอกจากนี้ยังมีป่าที่อุดมสมบูรณ์ด้วย แถมมาพร้อมกับเขาหินปูนที่มีรูปทรงสวยแปลกตา ถ้ำ น้ำตก และธรรมชาติต่างๆ อีกมากมาย govivigo แนะนำเลยว่าต้องไป! ยิ่งช่วงนี้มีวันหยุดยาว ไปชาร์ตพลังด้วยธรรมชาติแสนสวย หรือจะไปทำกิจกรรมที่สนุกสุดเหวี่ยงตามไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ ได้เลย แอบกระซิบว่ามีโปรโมชั่นมาแจกเพื่อนๆ ด้วยน้า 

เมื่อเพื่อนๆ แพลนที่จะมาเที่ยวที่กระบี่แล้ว แน่นอนว่ามีกิจกรรมให้ทำแบบหลากหลายมาก ไม่ว่าจะพักผ่อนริมชายหาด อาบแดดชิลๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มที่สดชื่น หรือถ้าใครกลัวร้อนทางโรงแรมก็มีบริการเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากจะสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ถ้า govivigo พูดแล้ว หลายคนจะต้องกรี๊ดกับโปรโมชั่นแน่นอน เพื่อนๆ จะได้รับบริการจากโรงแรมชั้นนำอย่าง ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท รีสอร์ตระดับ 5 จัดโปรแกรมที่เหมาะสำหรับคนที่รักการผจญภัย กับโปรโมชั่นเมื่อเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืนพร้อมทริปท่องเที่ยวและคนขับส่วนตัว นอกจากจะได้สนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ และดื่มด่ำกับธรรมชาติที่สวยงามของจังหวัดกระบี่แล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ

- รถรับส่งไปกลับสนามบิน
- ทริปท่องเที่ยวหนึ่งวันพร้อมคนขับส่วนตัว
- นวดคอและบ่า 30 นาที
- ใช้บริการสตีมและซาวน่าที่ DFiT
- ใช้บริการเรือคายัคฟรี 1 ชั่วโมง
- อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงในห้องพักและบริเวณโรงแรม


สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจโปรโมชั่นนี้ สามารถสำรองห้องพักและเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2565 - 31 มี.ค. 2566 ราคาเริ่มต้นเพียง 6,425 บาทสุทธิต่อคืน (โปรโมชันนี้สำหรับคนไทยและผู้มีถิ่นพำนักในประเทศไทยเท่านั้น)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อที่โทร. 075 628 000 หรืออีเมล dtkr.reservation@dusit.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)