ข่าวและโปรโมชั่น

เที่ยวเกาะชมงานอาร์ตพร้อมดื่มดำไปกับดนตรีสุดว้าว ในสวนมะพร้าว 'โคโค่ พะงัน อาร์ต แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล'


วันนี้ govivigo พาเที่ยวเกาะสุดอันซีนอย่าง "เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี" ที่ไม่ได้มีดีแค่ปาร์ตี้ เพราะมีงานศิลป์สุดว้าวให้เพื่อนๆ ได้ชมด้วย เรียกได้ว่า เปิดประสบการณ์ชมงานศิลป์ ฟังดนตรี พร้อมดื่มด่ำไปกับวิถีท้องถิ่น ในสวนมะพร้าวกับงาน "โคโค่ พะงัน อาร์ต แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล"  (COCO Phangan Art & Music Festival) ที่ได้ความร่วมมือร่วมใจระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กับ สยาม ฮีลลิ่ง เซ็นเตอร์ บอกได้เลยว่านักท่องเที่ยวเยอะมาก ไม่ว่าจะชาวไทยหรือต่างชาติ ก็พร้อมใจกันมาเยี่ยมชมสุดๆ

ภายในงาน 'โคโค่ พะงัน อาร์ต แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล' เทศกาลศิลปะและดนตรีในสวนมะพร้าว เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดว้าวของการเดินทางที่สุดแสนจะประทับใจ รวมถึงให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับวิถีชาวเกาะ พร้อมกับเสพงานศิลป์ ฟังดนตรีชิลล์ๆ ในสวนมะพร้าว แถมยังมีตลาดสุดอาร์ตที่รวบรวมงานคราฟท์ ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จากวัตถุดิบท้องถิ่นและผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวด้วย นอกจากนี้ยังมีงานแสดงศิลปะหลากหลายแขนง การแสดงดนตรีจากศิลปินท้องถิ่นและต่างถิ่น การแสดงควงไฟ แฟชั่นโชว์ เต้น อีกทั้ง โยคะ Ecstatic Dance สมาธิแบบเคลื่อนไหว Sound Healing เสียงบำบัด และกิจกรรมที่อื่นๆอีกมากมายอีกด้วย

ติดตามกิจกรรมความสนุกกับการเสพงานศิลป์และเสียงดนตรี พร้อมรับแรงบันดาลใจ "โคโค่ พะงัน อาร์ต แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล" (COCO Phangan Art & Music Festival) ครั้งต่อไปได้ทางเฟสบุ๊ก kohphanganartmarket

ที่มา: PR Room

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)