ข่าวและโปรโมชั่น

ร่วมเฮ! "กรุงเทพ" มงลง ถูกจัดอันดับให้เป็นเมืองท่องเที่ยวพักผ่อนที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก


govivigo ปลื้มปริ่มไม่ไหว ในมุมมองของนักท่องเที่ยว "กรุงเทพฯ" ก็ยังเป็นหนึ่งใจจุดมุ่งหมายของที่จะมาเที่ยวพักผ่อน ซึ่งตรงนี้ไม่ได้พูดขึ้นมาลอยๆ นะ แต่มีสื่อธุรกิจท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง "Business Traveller" ได้ทำโพลสำรวจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการเดินทางและการโรงแรม ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละเสียงของการโหวตเป็นเสียงที่มีคุณภาพ ไม่มีล็อคผลแน่นอน เพราะมาจาก ผู้อ่าน Business Traveller Asia-Pacific ทั้งสิ้น


โดยในปีนี้กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลอันดับหนึ่ง ในรางวัล Business Traveller Asia-Pacific Awards 2022 ในสาขา “เมืองท่องเที่ยวพักผ่อนที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก” (Best Leisure City in the Asia-Pacific) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว บอกได้เลยว่าปังสุดๆ แถมยังมีตำแหน่งอื่นพ่วงมาด้วยอย่าง "เมืองธุรกิจที่ดีที่สุดในเอเชีย" ซึ่งกรุงเทพฯ เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 3 


สำหรับสายการบินก็ไม่น้อยหน้า ก็ได้ถูกรับเลือกให้เป็นอันดับสาม ในรายการ “สายการบินยอดเยี่ยมแห่งเอเชียแปซิฟิก” นอกจากนี้  โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ก็ยังได้รับรางวัลโรงแรมธุรกิจที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก และได้รับรางวัลโรงแรมธุรกิจยอดเยี่ยมอันดับสองของโลกอีกด้วย กรุงเทพฯ ของเราปังสุด!!

ที่มา : thaipost.net

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)