ข่าวและโปรโมชั่น

ท่องเที่ยวแบบไม่ต้องพกเงินสด กับ ทรูมันนี่ วอลเล็ท กิน เที่ยว ช้อป ในต่างประเทศได้แล้ววันนี้


เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ใครๆ ก็ใช้ชีวิตด้วยความสะดวก สบาย แบบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ไม่ต้องพกเงินสด ก็ใช้จ่ายได้คล่อง วันนี้ govivigo มีข่าวสารดีๆ มานำเสนอเพื่อนๆ ที่จะไปเที่ยวต่างประเทศไร้กังวลแบบไม่ต้องพกเงินสดกับทรูมันนี่ วอลเล็ท

เปย์คล่อง สะดวก ปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสด ไม่มีค่าธรรมเนียม แค่ใช้ทรูมันนี่ วอลเล็ท สแกนจ่าย ที่ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำในต่างประเทศ ที่มีสัญลักษณ์ Alipay+ หรือ TrueMoney

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายบริการเอาใจนักเดินทางต้อนรับฤดูท่องเที่ยว ด้วยการเปิดให้ใช้ ทรูมันนี่ วอลเล็ท กิน เที่ยว ช้อป และใช้จ่ายในต่างประเทศได้แล้ววันนี้ ซึ่งรวมถึงประเทศท่องเที่ยวสุดฮ็อตอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลี และสิงคโปร์ ช่วยให้ขาเดินทางเที่ยวได้ในแบบสบายๆ เปย์คล่อง สะดวก ปลอดภัย ได้ตามร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในแบบที่ไม่ต้องพกเงินสด หรือกังวลกับค่าธรรมเนียม แค่ใช้ ทรูมันนี่ วอลเล็ท สแกนจ่าย ที่จุดรับชำระในต่างประเทศที่มีสัญลักษณ์ Alipay+ หรือ TrueMoney

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า "ทรูมันนี่ ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการบริการและฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง โดยจากการทะยอยเปิดพรมแดนท่องเที่ยวของหลายประเทศที่ผ่านมาได้ทำให้การท่องเที่ยวเริ่มกลับมาคึกคัก และหลายคนกำลังจะเดินทางในช่วงปลายปีนี้ ล่าสุด ทรูมันนี่ จึงได้จับมือกับ อาลีเพย์ เปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถนำทรูมันนี่ วอลเล็ท ไปใช้จ่ายในต่างประเทศได้ตามร้านค้าที่มีเครื่องหมาย Alipay+ หรือ TrueMoney ซึ่งรวมถึงร้านค้าในประเทศจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทยใน 8 ประเทศไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สิงคโปร์ มาเลเซีย สหราชอาณาจักร อิตาลี เยอรมันนี ฝรั่งเศส"

ทั้งนี้ ผู้ใช้ทรูมันนี่ วอลเล็ท สามารถชำระเงินระหว่างเดินทางไปต่างประเทศได้ง่ายๆ ในแบบเปย์คล่อง สะดวก ปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสด ไม่ต้องหาที่แลกเงินหรือตู้ ATM ระหว่างทาง ที่สำคัญสามารถจัดการค่าใช้จ่ายได้ง่ายๆ เพราะเห็นเรทแลกเปลี่ยนก่อนสแกนจ่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม อีกทั้งไม่ต้องกังวลกับค่าเงินผันผวนระหว่างวัน เพราะทรูมันนี่ใช้อัตราแลกเปลี่ยนประจำวันที่กำหนดตายตัวต่อวัน

ปัจจุบัน ผู้ใช้สามารถใช้จ่ายด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้แล้วใน 8 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สิงคโปร์ มาเลเซีย สหราชอาณาจักร อิตาลี เยอรมันนี ฝรั่งเศส โดยมองหาร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำที่มีป้าย Alipay+ และ TrueMoney และใช้แอปทรูมันนี่ วอลเล็ท สแกนจ่ายที่ QR Code ตรงจุดรับชำระ หรือแสดง QR Code ในแอปให้เจ้าหน้าที่แคชเชียร์ทำการสแกนจ่ายก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังจะได้รับโปรโมชันและสิทธิประโยชน์จาก TrueMoney Rewards (ทรูมันนี่ รีวอร์ดส) มากมาย ทั้งคูปองส่วนลด ดีลส่วนลดและของกำนัล ซึ่งมีรีวอร์ดจาก Alipay+ ด้วย

พิเศษ! โปรโมชันพิเศษสำหรับใช้จ่ายด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ทที่ญี่ปุ่น รับฟรี! คูปองส่วนลดสูงสุด 3,150 เยน* ตั้งแต่วันนี้จนถึง 24 ธันวาคม 2565

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับบริการและโปรโมชันในประเทศอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ truemoney.com

หมายเหตุ*
ข้อเสนอเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)