ข่าวและโปรโมชั่น

ตามรอยพระเจ้าตากสิน เที่ยวฝั่งธน ยลฝั่งพระนคร ไปกับ Happy Journey with BEM @สถานีอิสรภาพ


govivigo ชวนเพื่อนๆ เที่ยวตามรอยพระเจ้าตากสิน แวะชม ชิม ช้อป กับ 'Happy Journey with BEM' ชวนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT เที่ยวสถานที่รอบเส้นทาง ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นทริปที่ 5 โดยพาทุกคนลัดเลาะรอบสถานีอิสรภาพ ในโครงการ 'ตามรอยพระเจ้าตากสิน เที่ยวฝั่งธน ยลฝั่งพระนคร' ซึ่งโครงการนี้เป็นการร่วมมือระหว่าง บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยงานนี้ ฟรี!ทั้งทริป

งานนี้ต้องห้ามพลาด! ทริปส่งท้ายปีในวันที่ 9 ธันวาคม 2565 ครบรสทุกความแฮปปี้ ไม่ว่าจะเป็นเที่ยว แวะ แชะ ชิม ชวนทุกคนมาสัมผัสบรรยากาศชิลๆ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ดื่มด่ำกับวิวของฝั่งธนบุรี เที่ยววัด ชมวัง ร่วมย้อนรำลึกประวัติศาสตร์ ตามรอยสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่พิเศษเลย งานนี้มี Special Guest อย่าง คุณปรามินทร์ เครือทอง นักวิชาการด้านประวัติศาสตร์ ผู้เขียนหนังสือ ชำแหละแผนยึดกรุงธนบุรี และกบฏเจ้าฟ้าเหม็น

ซึ่งในทริปนี้จะชวนทุกคนมความงามของพระราชวังเดิมที่ก่อสร้างแบบสถาปัตยกรรมไทยและจีน พระราชวังเดียวที่สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าตากสินมหาราช แล้วไปต่อกันที่ วัดอรุณฯ หรือ วัดแจ้ง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นวัดคู่บ้าน คู่เมือง จากนั้นพาย้อนอดีตไปกับวัดหงส์ฯ วัดที่มีเรื่องราวผ่านกาลเวลากว่าร้อยปี ปิดท้ายด้วยมื้อค่ำสุดพิเศษ กับร้านอาหารยอดนิยมของคนในพื้นที่ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับการย้อนรอยประวัติศาสตร์ บรรยากาศสุดแสนจะชิล และอาหารรสชาติอร่อยถูกปาก

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสมัครได้ที่ Facebook : MRT Bangkok Metro เปิดรับตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2565 หรือ
สอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 02- 624-5200 เว็บไซต์ bemplc.co.th และโมบายแอปพลิเคชัน Bangkok MRT

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)