ข่าวและโปรโมชั่น

เวสป้าพาเที่ยว ทริปส่งท้ายปี สูดอากาศให้เต็มปอด กับเวสป้าคู่ใจกันอีกครั้ง


เสน่่ห์ของ Vespa นั่นก็คือการพากลุ่มเพื่อนพร้อมกับรถคู่ใจออกทริป ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลระยะทางไม่เคยเป็นอุปสรรค ยิ่งช่วงนี้สถานการณ์โควิด หรือสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ ยิ่งทำให้ออกทริปยากเข้าไปใหญ่ แน่นอนว่าตอนนี้คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะได้ออกไปพบเจออะไรใหม่ ๆ หรือเดินทางที่คุ้นเคย ห้อมล้อมไปด้วยบรรยากาศสุดฟิน ตอนนี้ เวสป้าขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะเติมไฟเหล่านักเดินทาง กลับมาวางแพลนทริปอีกครั้งกับแคมเปญ #เวสป้าพาเที่ยว


"Vespa" ขอปลุกจิตวิญญาณนักผจญภัยชาวสองล้อสัญชาติอิตาเลียนขึ้นมาอีกครั้งผ่านแคมเปญ "#เวสป้าพาเที่ยว" ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อชาว Vespa เพียงแค่แชร์ทริปที่ประทับใจของคุณและเวสป้าคันโปรด ลงบนFacebook และ Instagram พร้อมติด Hashtag #เวสป้าพาเที่ยว เพียงเท่านี้ก็ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับ Sticker เวสป้าพาเที่ยว และ Rainy Day Survival Kit จำนวน 20 รางวัล ซึ่งทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธ.ค. 2565 ประกาศผลวันที่ 22 ธ.ค. 2565 ผ่านช่องทาง vespathailand

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจในการเดินทางโดยกลุ่ม Vespa Adverturer ผ่านบทความทางเวปไซต์ https://vespa.co.th/travel-with-vespa พร้อมเป็นแนวทางในการท่องเที่ยวและออกเดินทางไปกินอาหารเจ้าเด็ดแบบจัดเต็ม ตามหาวิวสวยๆ และถ่ายรูปกันยาวๆ พร้อมกิจกรรมที่เหล่าดีลเลอร์เตรียมไว้ให้คุณอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก : carwizard.co.th

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)