ข่าวและโปรโมชั่น

เที่ยวญุี่ปุ่นไปกับไทยเวียตเจ็ท กับเส้นทางบินตรง เชียงใหม่ – โอซาก้า เริ่มต้นเพียง 3,799 บาท


ต้นปีแบบนี้เพื่อนๆ หลายคน คงอยากจะไปเที่ยวพักผ่อนต่างประเทศกับคนรัก ครอบครัว หรือแก๊งเพื่อน ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในสถานที่ที่ทุกคนวางแผนที่จะไป นั่นคือ "ประเทศญี่ปุ่น" ด้วยบ้านเมือง วัฒนธรรม อาหารการกิน แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย ที่ใครไปแล้วก็ยังอยากกลับไปอีก หรือใครที่ไม่เคยได้ไปท่องเที่ยวก็อยากจะไปให้ได้สักครั้ง วันนี้ govivigo ไม่รอช้า เรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มาฝากเพื่อนๆ ไม่ให้พลาด กับ เส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่างท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่และท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ ประเทศญี่ปุ่น บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นเพียง 3,799 บาท  เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

ทางสายการบินจะให้บริการด้วยเครื่องบินแบบแอร์บัส A321 ใช้เวลาทำการบิน 5 ชั่วโมงโดยประมาณ โดยจะเริ่มให้บริการด้วยความถี่สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุกวันอังคาร พฤหัส และเสาร์ ดังรายละเอียดเที่ยวบินต่อไปนี้

หมายเลขเที่ยวบิน : VZ822
ต้นทาง : เชียงใหม่
ปลายทาง : โอซาก้า
ออกเดินทาง : 23:00
ถึงปลายทาง : 06:00
วันให้บริการ : อังคาร / พฤหัสบดี / เสาร์

หมายเลขเที่ยวบิน : VZ823
ต้นทาง : โอซาก้า
ปลายทาง : เชียงใหม่
ออกเดินทาง : 08:30
ถึงปลายทาง : 13:05
วันให้บริการ : พุธ / ศุกร์ / อาทิตย์

โอซาก้า ถือได้ว่าเป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองของรองจากโตเกียว ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันไซในทางตะวันตกของเกาะฮอนชู จังหวัดโอซาก้ามีเอกลักษณ์โดดเด่น ประกอบด้วยอาหารพื้นเมืองรสชาติอร่อย แหล่งช้อปปิ้ง สวนสนุก และอีกมากมาย ขณะเดียวกัน จังหวัดเชียงใหม่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและวัฒนธรรมล้านนาที่มีเสน่ห์ นักท่องเที่ยวสามารถลิ้มรสอาหารท้องถิ่นภาคเหนือรสดั้งเดิม สัมผัสวัฒนธรรมล้านนา เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การเดินป่าและอาบน้ำช้าง รวมทั้งพักผ่อนบนยอดดอยที่โอบล้อมด้วยบรรยากาศและทัศนียภาพที่น่าประทับใจ


เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ สายการบินไทยเวียตเจ็ทเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3,799บาท สำหรับเดินทางบนเส้นทาง เชียงใหม่ – โอซาก้า 

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ : ตั้งแต่วันที่ 17 – 28 มกราคม 2566
ช่วงเวลาออกเดินทาง : ระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 31 ตุลาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) 

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน อีกด้วย หากใครไม่อยากพลาดรีบจองด่วน!

สามารถตรวจสอบข้อมูลตารางบินเพิ่มเติมและสำรองบัตรโดยสารได้ที่ : www.vietjetair.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)