ข่าวและโปรโมชั่น

เตรียมตัวให้พร้อม! ต้อนรับปี 2023 ด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ IHG(R)


ก้าวเข้าปี 2023 ถือว่าได้รีเซ็ตและเริ่มต้นสิ่งใหม่จากวิกฤตต่างๆ ที่ผ่านมา เมื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวเริ่มกลับสู่ภาวะปกติ ความต้องการในการท่องเที่ยวเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะในประเทศหรือนอกประเทศเองก็ตาม จึงทำให้โรงแรมและรีสอร์ท IHG(R) (IHG(R) Hotels & Resorts) จะเป็นเครือโรงแรมและรีสอร์ทที่มีจำนวนผู้เยี่ยมชมเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ ได้มีโครงการเปิดโรงแรมใหม่ทั่วไทยให้เราได้เห็นกันตลอด ต่อไปนี้เราจะมาทำความรู้จักกับโรงแรมเปิดใหม่ของเครือ IHG Hotels & Resorts 5 สถานที่ในไทยที่จะเปิดให้บริการในปี 2023


1. สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท (Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit)
ที่ตั้ง: กรุงเทพฯ
วันเปิดตัว: ต้นปี 2023
โรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ถูกรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมอย่างเอ็มควอเทียร์และเอ็มโพเรียม ภายในห้องสวีทมีห้องครัวขนาดเล็ก พื้นที่ทำงาน และพื้นที่นั่งเล่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้รู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านตัวเอง และทางโรงแรมมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันเพื่อการผ่อนคลายเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นออนเซ็นแบบญี่ปุ่น ห้องซาวน่า และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อีกทั้งยังมี co-working space ชื่อ The Den ที่มาพร้อม Wi-Fi ความเร็วสูงที่จะช่วยให้คุณเคลียร์งานได้อย่างราบรื่นแบบไม่มีสะดุด


2. อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok)
ที่ตั่ง: กรุงเทพฯ
วันเปิดตัว: ไตรมาสที่ 2 ปี 2023
ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญ เนื่องจากอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ที่ได้มีการรีโนเวทใหม่ทั้งหมด ทั้งในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง ร้านอาหาร และพื้นที่จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับโรงแรม โดยร้ายอาหารที่เป็นจุดเด่นของที่นี่ ได้แก่ SoCal ร้านอาหารแคลิฟอร์เนียที่มีแนวคิดใหม่ที่เน้นใช้ผลิตผลตามฤดูกาลมาจับคู่กับไวน์ที่มีให้เลือกหลากหลาย ถัดมา Fireplace Bar and Grill เป็นร้านสเต็กแห่งแรกในเมืองกรุงที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 50 ปี จุดเด่นของที่นี่จะเป็นการเสิร์ฟเนื้อชั้นเลิศ อร่อยทุกสัมผัส และ Summer Palace ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งและติ่มซำกับเส้นก๋วยเตี๋ยวที่เชฟทำเองกับมือเพื่อคงรสชาติและสัมผัสดั้งเดิมของเมืองจีน นอกจากนี้ ยังมีเวดดิ้งสตูดิโอโดยเฉพาะสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้มีรูปสวย ๆ อีกด้วย


3. อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง (InterContinental Chiang Mai Mae Ping)
ที่ตั้ง: เชียงใหม่
วันเปิดตัว: กลางปี 2023
เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเมืองเก่าของเชียงใหม่ที่นำเสนอวัฒนธรรมล้านนาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่พักแห่งนี้มีเครื่องตกแต่งภายในที่เนรมิตโดยฝีมือของช่างท้องถิ่น อาหารเหนือต้นตำรับ และเจดีย์วัดช่างฆ้องอันเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ในบริเวณโรงแรม โดยทุกองค์ประกอบตรงตามคอนเซ็ปต์ของทางโรงแรมที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงความลงตัวของการผสมผสานวัฒนธรรมโบราณและความทันสมัย


4. ดินสอรีสอร์ท ภูเก็ต วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น (Dinso Resort Phuket, Vignette Collection)
ที่ตั้ง: ภูเก็ต
วันเปิดตัว: กลางปี 2023
โรงแรมแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของการออกแบบที่โดดเด่นและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเพราะเป็นโรงแรมที่ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงหลักการความยั่งยืนในทุกองค์ประกอบ ใกล้ชิดธรรมชาติ แถมยังมีไฮไลท์เด็ดๆ อย่าง พูลวิลล่าบนต้นไม้ ที่มาพร้อมทิวทัศน์หาดป่าตองอันสวยงาม นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร บาร์ ตลาดกลางคืน และศูนย์การค้ามากมาย เพื่ออำนวยความสะดวก


5. อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท (InterContinental Bangkok Sukhumvit)
ที่ตั้ง: กรุงเทพฯ
วันเปิดตัว: 1 กรกฎาคม 2023
เป็นโรงแรมที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นบาร์ ร้านอาหาร และร้านค้า แถมยังเป็นที่ทั้งเหมาะสมกับการทำธุรกิจและยังเป็นแหล่งรวมความบันเทิงอีกด้วย อีกทั้งโรงแรมแห่งนี้จะแสดงให้เห็นถึงงานฝีมือไทยด้วยสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อย่าง ห้องอาหาร บาร์ The Spa by Harnn และสถานที่จัดการประชุมและจัดกิจกรรม




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)